đọc tin nhanh

Tại buổi họp báo cuộc thi “Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc 2019” tại Trung tâm hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza, TPHCM, CEO Ngân Hà đã xuất hiện giữa đông đảo khách mời  với đủ các trang phục dạ hội hiện đại đa sắc màu, tuy nhiên cô thật nền nã dịu dàng trong tà áo dài đúng chuẩn người phụ nữ Việt nam thu hút sự chú ý của báo giới.

CEO Ngân Hà – Giám đốc công ty BigEvent với vai trò khách mời tại buổi họp báo – chương trình với sự góp mặt những danh nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Nam vương Thanh Phong, ca sĩ Bằng Cường và rất nhiều doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước. Được biết đây là một sân chơi đẳng cấp thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân trong cả nước với tên gọi “Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc” đã chính thức trình làng tại Tp.HCM và Đồng Nai. Một chương trình được đạo diễn Nguyễn Minh, người được mệnh danh là “thầy phù thuỷ” của các sân chơi đẳng cấp trong cả nước, người đã từng đưa rất nhiều tên tuổi của nghành nghệ thuật nước nhà lên hàng sao đỉnh cao.

CEO Ngân Hà – mệnh danh là hotmom có tiếng trong giới truyền thông, cô được nhiều người biết đến là một doanh nhân xinh đẹp tài năng, thành đạt trong thương trường và có một cuộc sống đầm ấm viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh thành công của cô là ông xã và 2 nàng công chúa xinh đẹp là điểm tựa tinh thần vững chắc đã hậu thuẫn rất nhiều cho cô trên mỗi bước đường. Vì vậy, cô chia sẻ vui rằng “đằng sau sự thành công của người phụ nữ giờ là bóng dáng của người đàn ông”. Cô rất hào hứng ủng hộ chương trình. Chúc chương trình thành công tốt đẹp.

Cùng nhìn ngắm nét duyên dáng của doanh nhân Ngân Hà trong bộ áo dài truyền thống tại sự kiện vừa qua:

Thu Lê