đọc tin nhanh

Tối 06/06, tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury (Q. Phú Nhuận – TP.HCM), CEO Ngân Hà lộng lẫy trong trang phục áo dài truyền thống sánh vai cùng chồng tham dự buổi công bố cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019 với cương vị khách mời trong chương trình.

CEO Ngân Hà duyên dáng trong tà áo dài tại sự kiện

Mặc dù nhận được lời mời làm Ban giám khảo của cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019 nhưng do khá bận trong việc tập trung chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019, CEO Ngân Hà – Giám đốc công ty TNHH Truyền Thông BigEvent đã từ chối và chỉ tới tham dự họp báo trên tinh thần ủng hộ và chúc cuộc thi thành công tốt đẹp.

Nữ doanh nhân chăm chú theo dõi buổi họp báo

Được biết, cuộc thi mà CEO Ngân Hà tham gia là cuộc thi dành cho những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn. Cuộc thi đã gây được tiếng vang trong cộng đồng nữ doanh nhân trong những năm vừa qua và sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao Forest City Phonenix International Marina Hotel vào ngày 23/06 tới đây.

CEO Ngân Hà  – được biết đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng. Chị luôn là một người nổi trội trong giới truyền thông chính bởi năng lực và bản lĩnh của chị khi không ngừng theo đuổi đam mê của mình. Sắp tới đây chị tham dự cuộc thi Hoa nậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 và mong muốn chinh phục khán giả dành ngôi vị cao quý.

CEO Ngân Hà cũng hứa hẹn trở về sau cuộc thi sẽ đồng hành với cương vị BGK vào đêm chung kết tới đây bởi sự kiện Nữ hoàng & Nam vương ngành làm đẹp APHCA ASIAN là một chương trình quy mô và quy tụ các hiệp hội làm đẹp trong nước và Quốc tế. Cuộc thi nhằm tôn vinh tài năng, sắc đẹp, nâng tầm vị thế của các doanh nhân ngành làm đẹp Việt Nam, đây cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp, chắc chắn sẽ là cơ hội giao lưu, gặp gỡ của các cá nhân tập thể, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. APHCA ASIAN tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc thi, một đêm trình diễn bùng nổ và ý nghĩa.

CEO Ngân Hà và Nữ hoàng Đại sứ Ely Hoài

Cuộc thi với thông điệp kêu gọi các doanh nhân ngành làm đẹp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cùng gắn kết, giao lưu, phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Đồng thời, cũng giúp các doanh nhân thực hiện được các dự án cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với những mảnh đời bất hạnh, khẳng định được vị thế vừa cao quý nhưng lại gần gũi trong xã hội.

CEO Ngân Hà cùng các nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng xuất hiện tại sự kiện

Trong sự kiện công bố ra mắt chương trình, còn có sự góp mặt của khách mời là hội đồng chuyên môn và rất nhiều doanh nhân thành đạt cũng như thí sinh là những người có tiếng trong showbiz. Ngoài ra BTC còn chào đón sự hiện diện của lãnh đạo các Bộ Ban Ngành từ trung ương đến địa phương cùng đại diện Hiệp hội APHCA ASIAN tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

PV