đọc tin nhanh

Sau khi được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch Hiệp hội Ngành làm đẹp APHCA ASEAN, NTK Ngọc Hồng “bắt tay” cùng chồng là Nam vương Nguyễn Minh Khiêm và Đại sứ Hiệp hội – Nữ hoàng Elly Hoài tổ chức cuộc thi Hoa hậu, Nữ hoàng và Nam vương ngành làm đẹp APHCA ASEAN 2019. 

Ngọc Hồng được đông đảo mọi người biết đến với vai trò là một nhà thiết kế trẻ thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới, được giới thiệu đến mới hộ đạo thông qua các chương trình thời trang, sự kiện lớn. Thời gian gần đây, sau khi đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội Ngành làm đẹp APHCA ASEAN, NTK Ngọc Hồng thử sức mình ở vai trò là ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu, Nữ hoàng và Nam vương. Đặc biệt, NTK Ngọc Hồng sẽ tài trợ đầm dạ hội, áo dài, makeup cho các vòng thi của Hoa hậu, Nữ hoàng, Nam vương 2019.

NTK Ngọc Hồng tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi

Với mục đích xây dựng giá trị văn hóa cho cộng đồng người Việt Na   m khắp nơi trên thế, Hiệp hội APHCA ASEAN phát triển mạng lưới kết nối kinh doanh trên toàn thế giới. Phát huy thành công của các cuộc thi trước, thế vận hội APHCA ASEAN lần đầu tiên được tổ chức với quy mô chưa từng có vơi sự tham gia của 50 nước thành viên được tổ chức tại Adora Luxury, TP.HCM.

NTK Ngọc Hồng trong một thiết kế của thương hiệu do mình làm chủ
Bộ 4 quyền lực thuộc BTC: NTK Ngọc Hồng -c Phó ban tổ chức; Bà Bùi Thị Phương Thảo – Trưởng ban tổ chức; Nam vương Nguyễn Minh Khiêm Phó ban tổ chức; Đại sứ APHCA Việt Nam Elly Hoài – Phó ban tổ chức.

Cuộc thi Hoa hậu, Nữ hoàng và Nam vương ngành làm đẹp còn nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng lên tầm vị trí của các doanh nhân ngành làm đẹp, cuộc thi cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài ra, đây còn là sân chơi lành mạnh và lý thú cho các doanh nhân vừa có thể khẳng định mình đồng thời giao lưu học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

NTK Ngọc Hồng – Nữ hoàng Thanh Châu – Nữ hoàng Elly Hoài

Cuộc thi Hoa hậu, Nữ hoàng, Nam vương ASIAN với 86 nước lần đầu tiên tại Việt Nam với quy mô hoành tráng, quy tụ các ngôi sao, doanh nhân khắp nơi trong và ngoài nước. Với cơ cấu giải thương vô cùng hấp dẫn dành cho người chiến thắng là 1 vương niệm trị giá 2,5 tỷ và 1 quyền trượng trị giá 400 triệu hứa hẹn sẽ là đêm tranh tài đầy kịch tính của những người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Buổi họp báo có sự hiện diện của bà Bùi Thị Phương Thảo – Trưởng ban tổ chức; Nam vương Nguyễn Minh Khiêm Phó ban tổ chức; NTK Ngọc Hồng – Phó ban tổ chức; Đại sứ Aphaca Việt Nam Elly Hoài – Phó ban tổ chức. Đại diện khách mời có sự tham gia của Nguyễn Phức Yên, Giám đốc quốc gia; Hoàng Thị Thắm, giám đốc công ty TNHH một thành viên Trần Gia Linh; Trần Thị Đông Phương, Giám đốc công ty TNHH và xây dựng nhà nghỉ Đông Phương,… cùng đại diện các cơ qua báo đài tới tham dự.

PV