Thói quen trong ăn uống, sinh hoạt hàng ngày là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu có tác động trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người. Nếu chúng ta biết hình thành một thói quen tốt, một chế độ sinh hoạt được kiểm soát chặt chẽ, khoa học thì khả năng giảm thiểu bệnh tật sẽ đạt hiệu quả tối ưu nhất. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại và nhiều tiện lợi như ngày nay không phải ai cũng có thể thực hiện tốt điều này.
Cần xây dựng tập quán thói quen mới có trách nhiệm hơn.
Thói quen không tốt trong sinh hoạt hàng ngày của con người bao gồm việc sử dụng các sản phẩm hàng gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, lương thực – thực phẩm…kém chất lượng bao gồm cả hàng nhái, hàng giả, hàng chứa chất độc hại đang được đánh giá là căn nguyên trọng yếu gây nên nhiều căn bệnh. Người tiêu dùng hoặc là do sơ ý, hoặc là do không được trang bị những kiến thức cần thiết để nhận biết nên vô tư sử dụng. Nó lý giải vì sao những năm gần đây các căn bệnh hiểm nghèo gia tăng đột biến, điển hình là bệnh ung thư. Theo thống kê của viện nghiên cứu phòng chống ung thư ước tính Việt Nam có khoảng 94.000 người chết vì ung thư/ năm. Báo động đáng lo ngại nhất là số người mắc bệnh ung thư đang có xu hướng trẻ hóa và ngày một tăng nhanh. Làm cách nào để hướng người dân đến một thói quen sử dụng các sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng???
Hành trình phá vỡ những cái chết thầm lặng của Global Malls.
Trước thực trạng trên, nhiều nhà khoa học cùng giới chuyên môn chức năng đang đi tìm các giải pháp nhằm ngăn ngừa phòng tránh và đẩy lùi bệnh tật. Đồng thời đó cũng là câu hỏi lớn đối với những chủ doanh nghiệp có Tâm – Tầm – Tài luôn trăn trở suy nghĩ. Trong quá trình xây dựng thương hiệu họ đã dành nhiều tâm huyết thời gian nghiên cứu, tìm tòi nhằm sáng chế ra những sản phẩm tiêu dùng chuẩn chất lượng, thân thiện môi trường góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng cho người dân. Một trong những cống hiến đáng chú ý trong thời gian vừa qua đó là sự ra đời của chuỗi sản phẩm hàng tiêu dùng, hàng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên GMnature (GMn) và các sản phẩm thực phẩm GFnature (GFn) thuộc Cty CP Global Malls.
CTHĐQT: Nguyễn Quốc Phú – Nhà sáng lập Global Malls
Global malls được thành lập dựa trên ý tưởng và nguyện vọng của ông Nguyễn Quốc Phú cùng các cộng sự thân tín của ông. Sự ra đời của GMn và GFn được bắt nguồn từ thực tế cuộc sống. Nhìn thấy những cái chết do các căn bệnh ung thư gây ra bản thân là nhà doanh nghiệp sản xuất như ông cảm thấy thương tiếc xót xa. Ông trăn trở và luôn tự vấn “mình có thể làm gì để đầy lùi nó?” Từ đạo đức và cái tâm của người làm nghề ông đứng lên kêu gọi các cộng sự chung tay kết hợp cùng đội ngũ y – dược sĩ bước vào công cuộc nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra lời giải đáp. Khi biết rằng bệnh tật của con người là do môi trường bị ô nhiễm, độc hại bởi các hóa chất, thuốc trừ sâu, do thói quen của con người trong cách ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Nhìn từ những người cận kề, gần gũi nhất của mình, ông chứng kiến người thân, họ hàng, đồng nghiệp tiếp xúc với môi trường xung quanh như nền nhà, quần áo, nước rửa chén bát và thường xuyên sử dụng các thực phẩm ăn liền, đóng hộp, các thực phẩm chức năng…là các yếu tố căn bản có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mỗi người. Điều đó là động lực thôi thúc ông hành động. Ông đã đi tìm chân lý từ nơi nó bắt đầu, khi cho rằng thiên nhiên là môi trường sống tốt nhất của loài người, trong thiên nhiên luôn chứa đựng rất nhiều quà tặng quý giá mà loài người đã để lãng phí nếu không muốn nói là đang hủy diệt chúng. Trong suốt quá trình đi tìm lời giải ông luôn nêu cao tinh thần “tất cả vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn”. Vì vậy từng hành động, từng suy nghĩ ông luôn lấy Đạo đức làm thước đo và tôn chỉ.
Các sản phẩm 100% thiên nhiên
(GMnature Tinh chất lau sàn, GMnature tinh chất rửa tay, GMnature tinh chất rửa chén)
Đích thân ông cùng các nhà nghiên cứu đã đi đến nhiều vùng miền để tìm ra các nguyên liệu tốt, đảm bảo chất lượng do bà con nông dân trồng và thu mua lại. Vừa mới đây Cty đã ký kết hợp tác toàn diện về bảo tồn và phát triển dược liệu với Cty CP Nghiên cứu bảo tồn và phát triển dược liệu Đồng Tháp Mười (Mộc Hóa – Long An). Với việc tìm ra nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng cùng với đạo đức và trí tuệ của một doanh chủ có Tầm nhìn sâu rộng, sau nhiều năm nghiên cứu, ông cùng đội ngũ y dược sỹ của mình đã có câu trả lời chính xác thông qua việc sáng tạo thành công các dòng sản phẩm có nguồn gốc 100% thiên nhiên…thành phẩm ra đời là kết quả hội tụ của nhiều yếu tố. Do luôn coi trọng đạo đức và đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết, ông được xem là một trong những nhà tiên phong trong việc tạo ra các dòng sản phẩm sạch có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện môi trường. Nói về thành công này ông Nguyễn Quốc Phú chia sẻ: “Global Malls hy vọng sản phẩm sẽ là quà tặng hữu ích cho người dân trong cả nước, giúp giảm thiểu được tối đa các tác nhân gây bệnh cho con người. Đó mới chính là mục tiêu lớn nhất cty chúng tôi đang thực hiện”.
Trong hiện tại và tương lai gần Global Malls hứa hẹn sẽ tạo ra khoảng 20 sản phẩm ngành hàng tiêu dùng, mỹ phẩm (GMn) và 20 sản phẩm ngành hàng thực phẩm (GFn)…nhằm đáp ứng nhu cầu“sản phẩm chất lượng, gần gũi tự nhiên, thân thiên môi trường” của người tiêu dùng trong cả nước.
Hiểu rõ rằng người tiêu dùng nội địa đang phụ thuộc rất nhiều vào các nhà sản xuất. Với tiếng chuông cảnh tỉnh giá trị nhân văn ở mỗi doanh nghiệp chúng ta cần có nhiều hơn nữa những đơn vị tiên phong như Global Malls. Doanh nghiệp mà ở đó yếu tố con người được đặt lên trên hết. Chắc chắn những gì Global Malls đã làm được sẽ chạm đến tình yêu và niềm tin của người tiêu dùng trên cả nước.
Mọi ý kiến đóng góp và tư vấn sản phẩm liện hệ tại:
Cty Cp Global Malls. 45A Đường 18, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức.
Hotline: 0916222345 (Ms. Hương)
Email: huongnguyen@globalmalls.com.vn
Chi nhánh: 76-78 Trần Thị Ngôi, P4, Q8
Website: www.globalmalls.com.vn