đọc tin nhanh

Là tập đoàn đa ngành tại Việt Nam, VsetGroup được biết đến như một biểu tượng của tinh thần trẻ trung, năng động với 10 công ty thành viên hoạt động trên hơn 20 lĩnh vực tiềm năng của nền kinh tế.

Trong hơn 8 năm qua, VsetGroup đã xây dựng thành công những giá trị cốt lõi phù hợp với xu hướng hội nhập, hướng đến thực hiện mục tiêu đóng góp vào giá trị chung của thương hiệu VsetGroup cũng như đồng hành với khẩu hiệu “Uy tín chất lượng, lan tỏa niềm tin” của Tập đoàn.

Ảnh1

Với tầm nhìn hướng đến quy mô tập đoàn đa ngành nghề, tạo thành một hệ sinh thái, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, các lĩnh vực mà công ty cổ phần tập đoàn VsetGroup hướng đến đó là viễn thông, xây dựng, giải trí, cảnh quan, sửa chữa ô tô, vận tải, tài chính, thời trang, trang sức, giáo dục…và nhiều lĩnh vực khác.

z3440578952837_c671c603ade1f023daa7ec596c1848b4
Doanh nhân Trương Văn Mẫn – TGĐ Tập đoàn VsetGroup.

Hoạt động từ năm 2014 đến nay, VsetGroup vẫn chưa bao giờ quên đi những giá trị cốt lõi đã tạo nên tinh thần vững chắc và xuyên suốt đó là: “Lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”. Mọi hoạt động, sản phẩm của Tập Đoàn đều mang đến niềm vui và nụ cười cho khách hàng. Mỗi cá nhân và tập thể của VsetGroup đều thấm nhuần những giá trị này, tạo nên linh hồn của doanh nghiệp.

z3440579122536_9a17f2fc784694e87770b4343e94c79a
TGĐ Trương Văn Mẫn đại diện Tập đoàn VsetGroup vinh dự nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU MẠNH 2022.

Xây dựng thương hiệu là quá trình dài với nhiều khó khăn thử thách, đòi hỏi bản thân mỗi doanh nghiệp, tổ chức phải tự nỗ lực. Bên cạnh đó, xã hội vẫn luôn là động lực tiếp thêm sức mạnh cho họ. Trung tuần tháng 5 vừa qua, tại chương trình “Doanh nhân vì cộng đồng – cùng doanh nghiệp vượt bão” tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn VsetGroup đã được vinh danh “Thương hiệu mạnh 2022”. Đây là sự kiện ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều nỗ lực khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất – kinh doanh; chấp hành tốt quy định của pháp luật và đóng góp cho ngân sách, đặc biệt là có nhiều đóng góp cho cộng đồng thông qua việc chung tay phòng chống dịch Covid-19, hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt cũng như các hoạt động an sinh xã hội khác.

Hiện nay hệ thống chi nhánh của Tập đoàn VsetGroup đã mở rộng khắp các tỉnh thành lớn, với số lượng nhân viên lên đến hàng ngàn người, giải quyết nhu cầu lao động cho xã hội, đóng góp ngân sách nhà nước và hỗ trợ cộng đồng bằng nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa.

Ảnh4
Công ty cổ phần tập đoàn VSETGROUP có số lượng nhân viên lên đến hàng ngàn người, giải quyết nhu cầu lao động cho xã hội.

Trải qua một năm nỗ lực không ngừng, bên cạnh những kết quả kinh doanh, VsetGroup thời gian qua đã khẳng định được thương hiệu Ban lãnh đạo, khẳng định cái “tầm” của đội ngũ đứng đầu doanh nghiệp với những chương trình thiện nguyện, kết nối cộng đồng, từ thiện xã hội. Khi nước ta bước vào một giai đoạn đầy thách thức của dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại với cường độ mạnh hơn trong năm 2021. VsetGroup đã tổ chức những chiến dịch hỗ trợ cộng đồng và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội một cách thiết thực nhất với kinh phí hơn 10 tỷ đồng, được trích hoàn toàn từ ngân sách của Tập Đoàn. VsetGroup trao hơn 30.000 phần nhu yếu phẩm, giải cứu hơn 30 tấn rau củ quả, trái cây cho bà con nông dân nhà vườn, hàng trăm chuyến xe 0 đồng hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ quan ban ngành trong việc vận chuyển. Những con số này đã phần nào tiếp lửa cùng Chính phủ, các cơ quan ban ngành và nhân dân cả nước trong cuộc chiến chung chống đại dịch Covid-19.

Ảnh5

Ngoài ra, ngay sau khi thành phố Hồ Chí Minh hoạt động trở lại sau dịch Covid 19, tập Đoàn VsetGroup đã cam kết cùng đồng hành với Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” thực hiện các hoạt động thiện nguyện thiết thực gồm trao tặng 25 căn nhà đồng đội và hỗ trợ học bổng cho 50 học sinh là con của cán bộ – quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại Trường Sa với tổng kinh phí gần 3 tỷ đồng trong 5 năm.

Ảnh6
Tập Đoàn VsetGroup đã cam kết cùng đồng hành với Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” thực hiện các hoạt động thiện nguyện thiết thực.

Với hệ sinh thái bền vững, VsetGroup đang ngày càng khẳng định được cam kết của mình đối với khách hàng, nhà đầu tư, hướng đến một cuộc sống chất lượng, hiện đại hơn mỗi ngày và mục tiêu cuối cùng là tạo ra nhiều sản phẩm tốt phục vụ xã hội, tạo thêm nhiều việc làm cho địa phương nơi VsetGroup đầu tư góp phần phát triển kinh tế địa phương và đất nước.

Bảo Ngọc SG