đọc tin nhanh

Hàn Quốc – đất nước nổi tiếng khắp thế giới vì sở hữu những công thức điều chế mỹ phẩm tiên tiến, bao bì đẹp và cho ra các dòng sản phẩm đạt hiệu quả cao là quê hương của thương hiệu Pureskin, thuộc Công ty KOREA Q & A.

Cùng với sự phát triển của trung tâm nghiên cứu phát triền nông thôn Hàn Quốc của Highland, phát triển chức năng và công dụng hữu ích của Amaranth, mang thương hiệu Pureskin nghĩa là “Làn Da Tinh Khiết”. Với mục đích mong muốn mang lại vẻ đẹp từ nàn da , cty cho ra các dòng sản phẩn, sữa rửa mặt, dầu gội, kem dưỡng da tay, mặt nạ và sản phẩm khác cũng vô cùng có lợi cho sức khỏe là Muối và Trà…

Ông Kim Bong Guen – Chủ tịch công ty TNHH KOREA Q & A

Được biết, Pureskin – Là thương hiệu mỹ phẩm đình đám có xuất xứ từ chiếc nôi làm đẹp của thế giới là xứ sở Kim Chi. Hiện thương hiệu này đang được những tín đồ làm đẹp Việt lùng sục điên đảo. Bởi nguyên liệu của dòng mỹ phẩm Pureskin được triết xuất từ cây Amaranth (thuộc chi dền), hoàn toàn tự nhiên, an toàn, có ích cho sức khỏe và cả môi trường.

Hiện tại, Veershop đang là đại lý độc quyền duy nhất của Pureskin tại Việt Nam. Chị Lê Thị Minh Quý – chủ nhân Veershop chia sẻ: “Trước đây mình kinh doanh nhiều dòng mỹ phẩm. Tuy nhiên, ngay cả bản thân mình cũng gặp khó khăn trong việc lựa chọn những dòng mỹ phẩm an toàn cho da và sức khỏe để xài. Cách đây một năm, mình có cơ hội tiếp cận rồi dùng thử các sản phẩm Pureskin. Sau khi xài mình thấy sản phẩm vô cùng tốt, là thứ mỹ phẩm mà mình tìm kiếm mãi cho làn da hay dị ứng của mình. Vì vậy, mình quyết định đầu tư, xúc tiến với đối tác KOREA Q & A để đưa Pureskin về Việt Nam để các chị em phụ nữ có cơ hội được xài giống mình. Và hiện nay, Veershop của mình đang là đại lý độc quyền duy nhất của thương hiệu Pureskin tại Việt Nam.”

Doanh nhân Lê Thị Minh Quý – Giám đốc thương hiệu công ty TNHH KOREA Q & A tại Việt Nam

Chính vì vậy, trong tháng 1.2018 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị 272 (địa chỉ: 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM), Công ty TNHH Q&A đã lọt Top “Sản phẩm, dịch vụ hài lòng khách hàng” do Hội Sở Hữu trí tuệ TP.HCM phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông, mạng Doanh nghiệp Sài Gòn trao tặng trong chương trình truyền thông & giao lưu Doanh nhân Tết Ba Miền lần thứ 2 năm 2018.

Chương trình đã vinh danh những nỗ lực của 50 doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng nền kinh tế đất nước ở hai hạng mục: “Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2017” và “Sản Phẩm – Dịch Vụ Được Khách Hàng Hài Lòng 2017”. Đặc biệt, chương trình Tết Ba Miền còn ghi nhận 22 “Trái Tim Vàng Vì Cộng Đồng” thường xuyên hỗ trợ cho các chương trình từ thiện, có đóng góp cho việc giải quyết các vấn đề xã hội, giúp đỡ người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn do bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ Tịch Nước CHXHCNVN trao tặng.

Phạm Lê Nhân  – Photo: RaiDer