đọc tin nhanh

Ngày 04/06/2017, tại lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” do Hội sở hữu trí tuệ TP.HCM tổ chức, Công ty TNHH TM FEATERA 3H GLOBAL được vinh dự đứng trong hàng ngũ 10 thương hiệu sản phẩm xuất sắc, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong cả nước.

Excellent Brand – giải thưởng mang tầm quốc tế

Excellent Brand là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tìm ra những thương hiệu xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển của quốc gia và mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Để nhận được giải thưởng này, các thương hiệu – doanh nghiệp phải trải qua quá trình khảo sát và đánh giá theo quy trình Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index) của Mỹ.

Bà Hoàng Thị Mỹ Liên – Giám đốc thị trường Cty Featera 3H Global (người đứng thứ 2, hàng trên cùng từ trái qua) trong lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc năm 2017” tại Nhà hát Quân đội Tp.HCM

Năm 2017, chương trình được tổ chức bởi Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM phối hợp thực hiện cùng Tạp chí Doanh Nghiệp và Đầu tư mạng doanh nghiệp Sài Gòn dưới sự giám sát của hiệp hội AQA – International (Hiệp hội các nhà đánh giá quốc tế Mỹ) và Bộ Khoa học và Công Nghệ. Ban tổ chức đã khảo sát và đánh giá một cách kỹ lưỡng độ tín nhiệm của khách hàng, đánh giá tín nhiệm và truyền thông cùng uy tín, mức độ thực hiện cam kết của doanh nghiệp trước khi chính công bố. Các thương hiệu và doanh nghiệp đạt giải thưởng là những cái tên đã khẳng định được tên tuổi và tầm ảnh hưởng của mình cả trong và ngoài nước.

Dinh dưỡng Featera 3H Global đạt giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc”

Cty TNHH TM Featera 3H Global là doanh nghiệp chuyên nghiệp phân phối các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và ưu việt. Với dòng sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc máu và tế bào Nature Power.

Nature Power gồmcó:

 

Dòng Sản Phẩm Dinh Dưỡng Tế Bào – Máu Nature Power

Cúp và Giấy Chứng Nhận Giải Thưởng “Thương hiệu xuất sắc năm 2017”

N1: bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho tế bào, chiết xuất từ hơn 100 loại rau củ quả trái cây.

N2: tăng năng lượng, tăng oxy máu, giúp máu lưu thông, chiết xuất từ các loại thảo dược,

N3: Bổ sung khoáng chất cần thiết cho tế bào, giúp cơ thể đào thải độc tố.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Đức, đặt nhà máy sản xuất tại Quốc Đảo Đài Loan nơi có ngành trồng trọt trái cây với cộng nghệ tiên tiến và an toàn.

Nature Power là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng toàn diện chăm sóc các tế bào và hệ thống mạch máu.

Đồng thời với công nghệ hấp thụ thông qua niêm mạc có tại lưỡi, thực quản, dạ dày, ruột non đi thẳng vào máu, giúp cảm nhận sản phẩm chỉ sau 3-5 phút sau khi sử dụng. Và dinh dưỡng của Nature Power sẽ tập trung chăm sóc các tế bào yếu (cơ quan yếu) giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Hiện nay sản phẩm đã được bán ở 4 quốc gia: NewZealand, Đài Loan, Indonesia và Việt Nam.

Trụ sở chính Featera 3H Việt Nam đặt tại Tòa nhà The UseFull, số 654 Lạc Long Quân, P.9, Q.Tân Bình, Tp.HCM.

Tại Việt Nam sản phẩm đã có mặt tại các tỉnh thành như: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương, Bình Phước, Long An,…. Tiến đến xây dựng hệ thống phân phối trên 63 tỉnh thành.

Mục tiêu của FEATERA 3H là trở thành một trong những thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam.