đọc tin nhanh

Nhắc đến cái tên “Sơn Minh Châu” chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với giới ẩm thực cùng bà con miền Tây, đặc biệt tại quê hương Bến Tre. Biệt danh “Sơn Minh Châu” là do mọi người yêu mến đầu bếp Hồ Thành Sơn – Chủ Cơ sở Ẩm thực xứ dừa Minh Châu đã đặt cho anh một cái tên gắn liền với thương hiệu của mình.

Ẩm thực xứ dừa Minh Châu, với phương châm mang đến cho khách hàng những buổi tiệc chất lượng, an toàn cho sức khoẻ. Chính vì vậy nơi đây luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng gần xa.

1

Đầu bếp Hồ Thành Sơn vốn xuất thân là một người con quê hương Sa Đéc, Đồng Tháp. Nhưng anh lại bén duyên với mảnh đất Bến Tre, bởi mối tình với người vợ của mình. Đằng sau những thành công như hiện tại là vô vàn những nỗ lực, cố gắng của đôi vợ chồng trẻ.

2

Năm 2019, anh Hồ Thành Sơn được ban lãnh đạo Tỉnh chọn là đầu bếp chính trong buổi tiệc khai mạc Festival Dừa tổ chức tại tỉnh Bến Tre. Ẩm thực Xứ Dừa Minh Châu còn vinh dự là Đại sứ Bến Tre tham gia hội nhập phát triển và giới thiệu đặc sản Xứ Dừa đến thủ đô Hà Nội. Đây là quả ngọt sau thời gian dài miệt mài phấn đấu của vợ chồng anh cùng toàn thể nhân viên.

Với nhiều năm âm thầm cống hiến, góp phần đưa nền ẩm thực của quê hương Bến Tre đến nhiều nơi trên đất nước Việt Nam. Đến năm 2020 đầu bếp Hồ Thành Sơn đã vinh dự được nhận danh hiệu “Doanh nhân trẻ tỉnh Bến Tre tiêu biểu 2020”.

3

Thành công nối tiếp thành công, đến tháng 11 năm 2020 đầu bếp Hồ Thành Sơn được tôn vinh Doanh nhân thời đại mới.  Đánh dấu bước ngoặt thành công của Ẩm thực Xứ Dừa Minh Châu và đưa cơ sở lên một tầm cao mới.

4

Anh Thành Sơn chia sẻ: “Điều may mắn để mình có thể gặt hái nhiều thành công trong giai đoạn khởi đầu là được các cơ quan, ban ngành và lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm hỗ trợ. Được bạn bè ủng hộ, các cơ sở kinh doanh dịch vụ cho thuê phục vụ đám tiệc và các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh tin tưởng, luôn tạo điều kiện để phát huy và gắn kết phát triển. Các đồng nghiệp ngoài tỉnh hay tin cũng nhiệt tình kết nối, giới thiệu. Và đến thời điểm nay, Ẩm thực Xứ Dừa Minh Châu đang mở rộng liên kết, nhận đặt tiệc cưới, hỏi, liên hoan, buffet ngoài trời, gala dinner, nhận tổ chức sự kiện khắp các tỉnh Miền Tây và SG.

5

Tháng 3 năm 2022 Cở sở Ẩm thực xứ dừa Minh Châu đã vinh dự đạt được giải thưởng “ Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được khách hàng tin dùng 2022”. Đây là giải thưởng dành cho các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ uy tín, dành được nhiều sự mến mộ từ người tiêu dùng.

6

Để có được sự tin tưởng của khách hàng và đạt được những giải thưởng danh giá này anh chia sẻ “Vấn đề quan trọng mà tôi đặt lên vị trí hàng đầu, là chất lượng món ăn ngon, giá cả phải chăng, dịch vụ tận tâm và trên hết là tinh thần, trách nhiệm hỗ trợ khách hàng hết mình của toàn thế nhân viên. Dù tiệc lớn hay tiệc nhỏ chúng tôi đều nhận và phục vụ chu đáo nhất”.

7

Với ước muốn vươn xa, tạo sự khác biệt, anh Hồ Thành Sơn luôn chăm chút cho các món ẩm thực dừa. Theo anh, đặc sản xứ dừa có rất nhiều món. Riêng cơ sở anh có thể phục vụ gần 20 món ẩm thực liên quan đến dừa, như: tép rang dừa, gỏi củ hủ dừa, cá bống dừa kho nước cốt dừa, sả, ớt, tôm hấp nước dừa đốt rượu…

Trong tương lai, hy vọng Doanh nhân Hồ Thành Sơn sẽ tiếp tục mở rộng và kết nối các điểm kinh doanh du lịch trong tỉnh cũng như các tỉnh khác tại Miền Tây.

BẢO NGỌC SG