đọc tin nhanh

Hiện nay xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên đang chiếm ưu thế ở phái đẹp. Chính vì vậy đã có rất nhiều công ty, sản phẩm từ thiên nhiên ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thương hiệu dầu gội Thảo dược Mộc Xuân đã ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người một mái tóc chắc khoẻ, mềm mượt.

Thương hiệu dầu gội Thảo dược Mộc Xuân thuộc Tập đoàn Minh Gia Natural Cosmetics được ra đời cách đây hơn 20 năm. Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc từ thảo dược, 100% từ thiên nhiên. Sản phẩm nổi bật nhất là combo dầu gội – xả thảo dược chống rụng tóc Mộc Xuân và tinh dầu bưởi đặc trị hói.

1

Bộ đôi sản phẩm dầu gội – xả thảo dược Mộc Xuân ra đời với 5 công dụng: Dưỡng tóc hết gàu, ngăn ngừa rụng tóc, giảm stress, thải độc da đầu, kích thích mọc tóc. Có thể nói bộ dầu gội – xả này là một lựa chọn tối ưu cho một mái tóc suôn mượt, chắc khoẻ từ bên trong.

2

Sản phẩm dầu gội xả thảo dược Mộc Xuân là sản phẩm gia truyền lâu đời của gia đình (Tập đoàn Minh Gia Group). Với phương châm luôn lấy chất lượng đặt lên hàng đầu để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Thương hiệu dầu gội – xả thảo dược Mộc Xuân đã và đang có được sự tin dùng và yêu thích từ phái đẹp.

3

Hiện nay thương hiệu Mộc Xuân đã hợp tác với hơn 100 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Trở thành sản phẩm dầu gội – xả duy nhất tại Việt Nam có khả năng chống rụng tóc và chữa hói đầu triệt để.

Để có được những thành công và chổ đứng trên thị trường làm đẹp về tóc, thương hiệu Mộc Xuân đã trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức. Khó khăn lớn nhất đến từ thói quen của người tiêu dùng, do họ đã quen thuộc khi dùng dầu gội hóa chất tạo bọt và óng mượt tức thì. Nhưng sau đó các hóa chất có trong dầu như paraben, silicon sẽ gây hại cho tóc khiến tóc dễ gãy rụng, hư tổn…

4

Điểm khác biệt giữa dầu gội thảo dược Mộc Xuân và những loại dầu gội thông thường chính là độ tạo bọt. Sản phẩm từ thảo dược có độ tạo bọt thấp hơn khiến người dùng không quen. Thế nhưng những thành phần dưỡng chất có trong dầu gội thảo dược Mộc Xuân rất nhiều, vì sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thảo dược thiên nhiên. Tuy nhiên với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập đoàn Minh Gia Natural Comestic đã cải tiến sản phẩm để có thể đáp ứng được thị hiếu của tiêu dùng.

5

Chính nhờ sự quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên, đã giúp thương hiệu dầu gội thảo dược Mộc Xuân nói riêng và tập đoàn Minh Gia Natural Comestic nói chung, đạt được nhiều thành tựu như hiện nay. Vào tháng 3 năm 2022 Thương hiệu dầu gội – xả thảo dược Mộc Xuân đã vinh dự đạt được giải thưởng “THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN DÙNG NĂM 2022”.

6

7

Hy vọng với những thành tựu đã đạt được sẽ là bước đệm để thương hiệu dầu gội – xả thảo dược Mộc Xuân phát triển hơn nữa. Trong tương lai dầu gội – xả thảo dược Mộc Xuân sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng và đưa sản phẩm phát triển rộng rãi khắp cả nước và vươn ra thị trường nước ngoài.

BẢO NGỌC SG