đọc tin nhanh

Vươn lên từ hai bàn tay trắng rồi thành đạt trong kinh doanh, Tôn Thất Khải tạo nên ấn tượng đẹp trong lòng mọi người bằng hình ảnh của một doanh nhân bản lĩnh và đĩnh đạc. Anh đang nỗ lực tham gia nhiều hoạt động để hướng về một mùa Vu lan 2023 thật ý nghĩa và trọn vẹn.

Doanh nhân Tôn Thất Khải là một cái tên nổi tiếng trên thương trường ở trong hai lĩnh vực kinh doanh vải sợi và bất động sản khu vực TP. Hồ Chí Minh. Sinh ra và trưởng thành từ dòng dõi họ Tôn Thất ở Huế, ông tiếp thu được nhiều giá trị tốt đẹp từ lối sống của gia đình cũng như truyền thống văn hóa quê hương. Hai điều mà ông tự hào nhất trong cuộc đời đó chính là cách sống và bản lĩnh lập nghiệp. Anh cho biết: “Tài sản lớn nhất mà mình nhận được từ gia đình đó là sự dạy dỗ và tình yêu thương!”.

Thành công trên thương trường song doanh nhân Tôn Thất Khải cũng rất đam mê các bộ môn nghệ thuật. Ông thường góp mặt ở nhiều sự kiện thảm đỏ của giới doanh nhân và trong rất nhiều cuộc thi tìm kiếm hoa hậu doanh nhân, doanh nhân hát, … trong vai trò là giám khảo cũng như là một ca sĩ. Sở hữu chất giọng khỏe, giàu nội lực và tình cảm, cái tên Tôn Thất Khải luôn để lại nhiều cảm xúc sau mỗi chương trình. Anh thành thật: “Âm nhạc là niềm đam mê tiếp thêm cho mình động lực để sống và cống hiến những gì có ích cho xã hội!”.

Yêu thích ca hát, đa tài và đa cảm song doanh nhân Tôn Thất Khải lựa chọn thể hiện mình bằng một cách riêng, nhã nhặn, lịch thiệp và không ồn ào. Anh luôn là sự lựa chọn số một cho vị trí vé VIP và ghế nóng trong các cuộc chơi lớn của giới doanh nhân toàn quốc hay các sự kiện nghệ thuật có ý nghĩa. Trong lĩnh vực nghệ thuật, anh đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ, tìm cách giúp đỡ hay tạo điều kiện để họ được cống hiến. “Dù không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng mình tìm thấy niềm vui khi làm điều đó” – anh tâm sự.

Gần đây nhất, Nam vương Doanh nhân Tôn Thất Khải đã tiết lộ đang giữ chức Phó Trưởng Ban Tổ chức của Cuộc thi Ngôi Sao Âm nhạc. Đây là cuộc thi mà anh dành rất nhiều tâm huyết và tình cảm vì nó mang ý nghĩa lớn lao, đúng với mong ước mà anh ấp ủ từ đó đến giờ. Trong vai trò mới này, anh giữ trọng trách tìm kiếm và phát hiện các tài năng trẻ cho nền âm nhạc nước nhà. Anh cho biết mình rất vinh dự vì không nghĩ rằng mình lại được sự ủng hộ và động viên nhiều đến như vậy.

Thêm một mùa Vu Lan nữa lại về. Hòa trong không khí của mùa hiếu hạnh, doanh nhân Tôn Thất Khải cũng lặng lẽ dành cho mình những kế hoạch, hoạt động riêng. đối với anh, đây là dịp để mỗi người sống nên chọn lối sống chậm lại, biết yêu thương, chia sẻ nhiều hơn. Nhất là trong bối cảnh cuộc sống ngày càng trở nên xô bồ hơn, khắc nghiệt hơn và hối hả hơn, ai cũng cần gia đình và người thân làm điểm tựa tinh thần để làm nơi trở về. “Đây là mùa chúng ta nên dành cho nhau những điều không cần quá lớn lao nhưng chân thành và trọn vẹn. Đó là điều tốt đẹp nhất!”.

Điều mà doanh nhân Tôn Thất Khải thiết tha nhất trong mùa Vu Lan 2023 này là dành những tình cảm tốt đẹp nhất hướng về cha mẹ. Với anh, mùa Vu Lan có ý nghĩa vô cùng to lớn, là dịp để mỗi người con bày tỏ lòng thành kính đến các đấng sinh thành. Mùa báo hiếu tháng 7 âm lịch cũng là dịp để anh chọn cài lên áo mình một bông hoa nhỏ, tạm gác bỏ lại những điều vướng bận trong cuộc sống thường ngày để quan tâm cha mẹ nhiều hơn. “Đây là thời điểm công việc kinh doanh thường chậm lại trong năm, một cơ hội cho chúng ta thêm tri ân cha mẹ và cuộc sống của mình!” – anh tâm sự.

Trong vai trò là một doanh nhân thành đạt, một nghệ sĩ tài hoa hay một người con – một bông hồng hiếu hạnh của mùa Vu Lan, Tôn Thất Khải vẫn luôn trọn vẹn và đầy nghĩa tình. Dù trước mắt vẫn còn cả một chặng đường dài với những kế hoạch, mục tiêu hay dự định song mọi người đều tin rằng anh sẽ tiếp tục thành công, khẳng định Tâm – Tầm – Tài của một doanh nhân nam vương được yêu mến.

PV