đọc tin nhanh

Doanh nghiệp gây quỹ hỗ trợ phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ bị dị tật hở môi và vòng miệng tại Việt Nam.

Tháng 5, thương hiệu EZVIZ Việt Nam hợp tác cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười (Operation Smile) thực hiện chiến dịch “EZVIZ yêu nụ cười của em” nhằm gây quỹ cho các ca phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ nhỏ dựa trên doanh thu của thương hiệu. Theo đó, với mỗi sản phẩm nhãn hàng bán ra, 1.000 đồng sẽ được quyên góp để tiến hành phẫu thuật, trao tặng nụ cười hạnh phúc cho các em.

Chương trình còn có sự đồng hành của các đối tác nhãn hàng, đó là Công ty cổ phần Nhà An Toàn, Công ty Thương mại Kỹ thuật Lê Hoàng và Công ty Cổ phần Công nghệ tin học Anh Ngọc.

Theo Tổ chức phẫu thuật nụ cười Việt Nam, cứ 700 trẻ sẽ có một trẻ bị dị tật hở hàm ếch bẩm sinh khiến các em gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày, thậm chí tạo rào cản khi giao tiếp và dần dần khiến các em gặp tổn thương về mặt tinh thần.

ezviv-nucuoitreem

Chương trình “EZVIZ yêu nụ cười của em” góp phần mang lại nụ cười rạng rỡ hơn cho những em nhỏ mang dị tật môi bẩm sinh. Ảnh: Tổ chức phẫu thuật nụ cười Việt Nam

Theo đại diện EZVIZ, các chương trình vì cộng đồng của công ty hướng về những vấn đề quan trọng của Việt Nam nó riêng và toàn cầu nói chung như giáo dục, y tế, môi trường sống.

Trong 4 năm tại Việt Nam, nhãn hàng đã tổ chức nhiều chương trình vì cộng đồng như hai lần quyên góp hàng trăm camera thông minh cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, trao quà và cải thiện không gian sống của các em nhỏ tại các làng trẻ em… Nối tiếp những hành động thiết thực trước đó, ý tưởng về dự án “EZVIZ yêu nụ cười của em” được hình thành và đưa vào thực hiện từ năm nay, nhằm mang lại nhiều hơn những nụ cười trọn vẹn cho các thiếu nhi hở hàm ếch tại Việt Nam, đồng thời thể hiện tình cảm của thương hiệu dành cho thế hệ mầm non của đất nước.

EZVIZ là một thương hiệu cung cấp thiết bị an ninh, nhà thông minh toàn cầu được thành lập vào năm 2013. Trong 9 năm hoạt động, nhãn hàng hướng đến tạo ra một cuộc sống an toàn, tiện lợi và thông minh cho người dùng thông qua các thiết bị thông minh, công nghệ AI tiên tiến và dịch vụ lưu trữ đám mây.

Theo thời gian, thương hiệu này phát triển danh mục sản phẩm phong phú để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của người dùng, mang lại lợi ích cho hàng triệu gia đình và doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu. Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhà thông minh, EZVIZ ủy quyền cho các đối tác chia sẻ dịch vụ điện toán đám mây với khách hàng và cùng nhau xây dựng nên một hệ sinh thái IoT toàn diện.

(Nguồn: EZVIZ Việt Nam)