đọc tin nhanh

Vừa qua ngày 30/6, tại thành phố Hồ Chí Minh tổng phân phối độc quyền công ty TNHH MTV SX TM DV Un Beauty Care đã có buổi offteam đào tạo kinh doanh online cho hệ thống của Nguyễn Vi cùng với chuyên gia đào tạo kinh doanh online Đinh Công Thành. Thông qua buổi offteam này mang đến sự kết nối tạo nên sự đoàn kết cũng như bứt phá doanh thu của hệ thống Un Beauty Care trong thời gian sắp tới.

1

Trong buổi họp Nguyễn Vi là người đứng đầu hệ thống của mình chia sẻ về tầm quan trọng, tiềm năng kinh tế của kinh doanh online, định hướng phát triển bản thân cho hệ thống những kinh nghiệm truyền lửa để đội nhóm ngày càng đi lên.

2

Qua buổi học từng bạn trong hệ thống đã có những định hướng phát triển bản thân, hiểu được quy trình kinh doanh online, quy trình bán lẻ xây dựng và vận hành hệ thống. Bài học được thực hành một cách hiệu quả, năng lượng và nhiệt huyết luôn được mọi người đẩy lên một cách hào hứng với quyết tâm trong tháng 7 và các tháng sắp tới trong năm 2019 dự định sẽ là cuộc chiến nảy lửa của thương hiệu Un Beauty Care đặc biệt team tổng phân phối Nguyễn Vi.Bản thân là một người thủ lĩnh đội nhóm Nguyễn Vi sẽ giúp các chị em phụ nữ có nguồn thu nhập chính. Ngoài ra có thể nâng cao giá trị của mình hơn nữa. Và đưa hệ thống của mình nói chung và thương hiệu Un Beauty Cara đi xa và phát triển rộng rãi hơn nữa đến tay tất cả khách hàng.

3

Buổi off team mang đến cho các bạn của team Nguyễn Vi nhiều khoảnh khắc vui vẻ và bài học vô cùng quý giá. Chính nó đã kết nối đội nhóm gần nhau, bứt phá doanh số ra đơn trong bài học đầu tiên của team. Nay họ đã gắn kết như một gia đình cho ta thấy rằng một thương hiệu mạnh thì cần những đội nhóm chân thành và bản lĩnh.

4

Trong thời gian sắp tới thương hiệu Un Beauty Care sẽ là cơ hội mới cho những bạn yêu thích kinh doanh online có thể gia nhập hệ thống. Bởi tính năng ưu việt và tiện lợi của sản phẩm trong việc làm đẹp đây là thương hiệu đáng để các bạn trải nghiệm kinh doanh cũng như biến nó thành nền kinh tế chính cho bản thân mình. 2019 là cuộc bùng nổ của Un Beauty Care với top 10 dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp quốc tế tin dùng  và Top 10 thương hiệu Uy tín. Đây là dấu mốc đánh dấu sự phát triển của team Nguyễn Vi đồng thời của thương hiệu Un Beauty Care.

5

Nguyễn Vi cho biết buổi offteam đào tạo này sẽ là phát súng đầu tiên cho những chuỗi ngày bùng nổ tiếp theo và chắc chắn sẽ còn nhiều buổi offteam đoà tạo quy mô hơn nữa để hệ thống ngày càng mạnh hơn.

Bảo Ngọc SG