Bất chấp dịch COVID-19, doanh nghiệp Việt vẫn phát triển nhờ biết nắm bắt cơ hội

z2519681738827_373a162ec1349d88f6805529c3e28b95

Dịch COVID-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp lao đao, điêu đứng. Song, nhờ biết nắm bắt cơ hội và có những thay đổi kịp thời, vẫn có doanh nghiệp trụ vững trên thương trường thậm chí còn phát triển hơn.

Biết biến “nguy” thành “cơ”

Theo các chuyên gia, dù thách thức từ dịch COVID-19 còn rất lớn, nhưng trong “nguy” vẫn có “cơ”. Với vai trò chăm sóc sức khỏe chủ động, ngành thực phẩm chức năng có nhiều cơ hội phát triển trong giai đoạn thế giới đang phải ứng phó với nhiều thách thức do đại dịch COVID-19 gây ra.

Là doanh nghiệp phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng Nhật Bản được tin dùng tại Việt Nam, Công ty cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Ribeto kết nối Nhật – Việt (Công ty cổ phần Ribeto Việt Nam) đã nắm bắt thời cơ, có những thay đổi kịp thời để thích ứng với những quy định mới trong mùa dịch và có những bước phát triển lớn mạnh.

ribeto 2

Tất cả các sản phẩm của Ribeto đều được sản xuất tại Nhật Bản với chất lượng cao cấp, kiểm soát chặt chẽ mọi quá trình đầy đủ giấy tờ chứng nhận.

Nằm trong top 10 thương hiệu vàng chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2019 cùng với ưu thế là các sản phẩm đều được chiết xuất thành phần nguyên liệu cao cấp tại Nhật Bản, các sản phẩm của Ribeto đã  cung cấp cho cộng đồng nhiều lợi ích lớn lao về sức khỏe, đặc biệt làm tăng hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh gan, gout, tiểu đường, tuần hoàn não, ngăn ngừa mỡ máu, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư…

Trước những khó khăn của dịch bệnh, công ty Ribeto đã thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa đảm bảo sức khỏe và an toàn cho nhân viên vừa duy trình hoạt động kinh doanh. Cụ thể, công ty đã thực hiện nghiêm chỉnh những yêu cầu về phòng chống dịch của Chính phủ, xây dựng lịch làm việc trực tuyến, xem xét vai trò công việc (cần làm việc trực tiếp hay có thể làm việc từ xa) để hạn chế tiếp xúc, đồng thời đề ra những kế hoạch khi trở lại hoạt động.

z2519597823771_67378c06972d55ce19c15537c0d8a6d7

Chia sẻ với Phóng viên, bà Nguyễn Thu Huyền – CEO Công ty cổ phần Ribeto cho rằng trước những diễn biến khó lường của tình hình dịch bệnh, việc xem xét các kế hoạch duy trì hoạt động kinh doanh là điều quan trọng, đồng thời cần chuẩn bị các kịch bản khác nhau trong tình huống xấu nhất để có thể  bảo vệ lực lượng lao động và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Thay đổi để “sống sót”

01-nganh-cong-nghe-thong-tin

Cuộc cách mạng 4.0 đã khiến cho xu hướng tiêu dùng cũng trở nên thay đổi. Thêm vào đó, khi dịch bệnh xuất hiện, thói quen mua sắm online đã dần trở nên phổ biến, các mô hình kinh doanh truyền thống lúc này gặp phải thách thức vô cùng lớn, các doanh nghiệp muốn “sống sót” buộc phải chuyển đổi, tái cơ cấu để bắt kịp xu thế do đó sự chuyển đổi sang doanh nghiệp số là yếu tố bắt buộc.

Thấu hiểu điều đó, Ribeto Việt Nam đã biến những thách thức khó khăn thành cơ hội và có những chiến lược cho riêng mình khi bắt đầu phát triển kinh doanh trên các kênh online: hợp tác với các sàn thương mại điện tử, tập trung hoạt động kinh doanh trên fanpage, website,…

z2519644550928_ffef47bbd8b6594d734d502636b23bce

Các sản phẩm của Ribeto trên Sàn Thương mại điện tử Thương gia & Thị trường.

Việc thay đổi, thích ứng nhanh thể hiện tầm nhìn và năng lực của ban lãnh đạo doanh nghiệp, chất lượng của đội ngũ nhân lực tại công ty. Bà Nguyễn Thu Huyền cho biết “Điều này không chỉ giúp giảm thiểu tiếp xúc trong mùa dịch, còn tác động mạnh mẽ đến hiệu quả làm việc, thời gian thực thi, độ chính xác và sức lan tỏa của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp”.

z2519600821244_da841e67c13512a3e816bed262f3c4f6

Bà Nguyễn Thu Huyền – CEO Công ty cổ phần Ribeto Việt Nam

z2519597429668_b0f1689a9270f39c97c5c559e9df19c4

Từ khi thành lập đến nay, công ty cổ phần Ribeto Việt Nam không ngừng cố gắng và dành hết tâm huyết của mình để đem đến những sản phẩm tốt nhất, có giá trị nhất đến tận tay khách hàng tại Việt Nam. Thương hiệu luôn coi trọng khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích sức khỏe và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

Chính vì vậy, kể cả khi dịch COVID-19 bùng phát và lan rộng trên toàn cầu, giá nhiều mặt hàng nhập khẩu đặc biệt là ngành hàng thực phẩm chức năng đã tăng liên tiếp nhưng Ribeto vẫn quyết tâm giữ giá vì lợi ích của người tiêu dùng.

“Những sản phẩm mà tập đoàn Ribeto đang kinh doanh không chỉ đem lại lợi nhuận cho công ty mà còn mang lại lợi ích cao đẹp cho cộng đồng” – CEO Nguyễn Thị Thu Huyền chia sẻ.

Kim chỉ nam Công ty Cổ phần Ribeto Việt Nam: “Tâm – Tín – Đức”

Công ty CP Thương mại XNK Ribeto Kết nối Việt – Nhật là doanh nghiệp uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Sau gần 10 năm hoạt động và nghiên cứu, với đội ngũ Giáo sư, bác sĩ và nhân viên đầy tâm huyết, chuyên môn cao, hiện nay công ty cổ phần Ribeto Việt Nam đang phân phối các dòng sản phẩm hỗ trị điều trị như: TPBVSK Fukujyusen – liệu pháp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, TPBVSK Ichoha Ekisu Plus – hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não, THE GOUTTO – Giải pháp hỗ trợ cho người bị đau khớp do gout…

Trang chủ » RIBETO

Với sứ mệnh cao cả “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, trong tương lai không xa, công ty cổ phần Ribeto Việt Nam hi vọng sẽ là đơn vị cung cấp giải pháp hàng đầu để bảo vệ sức khỏe cho gia đình Việt.

Bạn có thể mua các sản phẩm của Ribeto trên Shop Thương gia & Thị trường theo đường link sau:

https://thuonggiathitruong.shop/brand/ribeto/


Capture

Địa chỉ: 86 Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Email: ribetovietnam55@gmail.com

Phone: 0243.2222.579 – 0978.125.919

Website: https://ribeto.com.vn

  Share: