đọc tin nhanh

Chuyên mục Cafe sáng cùng Shop Thương gia Thị trường giúp bạn điểm qua những tin hot trong ngày, cập nhật tình hình và khởi động một ngày mới đầy hứng khởi!

THỜI TIẾT – ĐÊM 2 VÀ NGÀY 03/03/2021

  • Nhiệt độ thấp nhất : 16-18 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 19-22 độ

    Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 15-18 độ, có nơi dưới 14 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 20-23 độ; riêng khu vực Tây Bắc 25-28 độ

    Nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng khu vực Tây Bắc trưa chiều giảm mây trởi nắng. Gió nhẹ. Trời rét.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 19-22 độ

    Nhiều mây, có mưa vài nơi; riêng khu vực đồng bằng và ven biển đêm và sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 17-20 độ, phía Nam có nơi trên 20 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 20-23 độ, phía Nam 23-26 độ

    Nhiều mây, có mưa vài nơi; riêng phía Nam đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3, vùng ven biển đêm cấp 3-4. Phía Bắc trời rét.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ

    Phía Bắc nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 18-21 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ

    Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 32-35 độ

    Có mây, đêm không mưa; ngày nắng, miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông cấp 2-3.

Tin Quốc tế

Một số nhà ngoại giao Ukraine bị bắt vì buôn lậu

Tiền và vàng bị tịch thu trong quá trình bắt giữ 2 nhân viên ngoại giao Ukraine. (Ảnh: RT)

Một số nhà ngoại giao Ukraine đã bị cảnh sát nước này bắt giữ khi đang buôn lậu rất nhiều hàng hóa có giá trị sang quốc gia láng giềng Ba Lan.

Lực lượng biên phòng Ukraine đã chặn xe của 2 nhân viên sứ quán Ukraine tại Ba Lan và phát hiện số hàng buôn lậu bao gồm 16 kg vàng, hàng chục nghìn USD và Euro tiền mặt cùng hàng chục nghìn bao thuốc lá các loại.

Cơ quan điều tra Ukraine cho biết, họ đã phát hiện hoạt động của nhóm tội phạm liên quan tới các nhân viên đương chức và cựu nhân viên của sứ quán nước này tại Ba Lan. Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine thông báo sa thải 2 nhân viên liên quan đến vụ việc.

Thế giới ghi nhận gần 115 triệu ca nhiễm COVID-19

Tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho người dân tại Tel Aviv, Israel. Ảnh: THX/TTXVN

Tính đến sáng sớm nay, thế giới có gần 115 triệu ca nhiễm COVID-19, trong đó có 2,5 triệu người tử vong vì đại dịch này.

Mỹ vẫn là quốc gia chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất của dịch COVID-19 với hơn 29,2 triệu ca nhiễm và 525.780 ca tử vong, tiếp đó là Ấn Độ với hơn 11 triệu ca nhiễm và 157.195 ca tử vong; Brazil đứng thứ ba với hơn 10,5 triệu ca nhiễm và 255.018 ca tử vong.

Tại châu Âu, Anh thông báo nước này lần đầu tiên phát hiện 6 ca mắc biến thể mới của virus SARS-CoV-2 có nguồn gốc từ thành phố Manaus, Brazil. Trong số này, 3 ca được phát hiện ở vùng England và 3 còn lại ở vùng Scotland.

Tin Kinh tế – Xã hội

Kết thúc cách ly xã hội, Hải Dương vẫn phải đảm bảo phòng dịch COVID-19

Kết thúc cách ly xã hội, Hải Dương vẫn phải đảm bảo phòng dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Hết 2/3, tỉnh Hải Dương kết thúc 15 ngày thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, gỡ bỏ lệnh phong tỏa đối với TP Chí Linh và huyện Cẩm Giàng.

Từ ngày 3/3, Hải Dương sẽ chuyển sang trạng thái mới, vừa phòng chống dịch bệnh COVID-19, vừa thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế xã hội. Trong đó, TP Hải Dương, thị xã Kinh Môn, huyện Cẩm Giàng và Kim Thành thực hiện Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19. 8 huyện còn lại thực hiện theo Chỉ thị số 19 về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Việc học trực tuyến tiếp tục được tổ chức ở các cấp học từ tiểu học trở lên ít nhất đến ngày 17/3. Các xã, khu, điểm dân cư đang thực hiện lệnh phong tỏa tiếp tục thực hiện cho tới khi hết lệnh.

Tạm giữ một phương tiện vụ hai ô tô Mercedes Benz cùng biển số

Tạm giữ một phương tiện vụ hai ô tô Mercedes Benz cùng biển số

Công an TP Hà Nội đang tạm giữ 1 xe Mercedes Benz liên quan đến vụ 2 ô tô trùng biển số, nhãn hiệu, cùng đi trên đường Vạn Phúc (Hà Nội) để xác minh làm rõ. Trung tá Trần Quang Vinh – Đội trưởng Đội Tuyên truyền, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội hôm nay (2/3) cho biết, Công an phường Vạn Phúc, quận Hà Đông đang tạm giữ 1 ô tô Mercedes Benz có cùng BKS với 1 ô tô cùng nhãn hiệu.

Trước đó, nhiều người dân đi trên đường Vạn Phúc, quận Hà Đông ngỡ ngàng với 2 ô tô Mercedes Benz đều có BKS 30E – 488.16.

Hình ảnh 2 xế sang có biển số giống y chang nhau cùng song song diễu phố được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Ô tô BKS 30E – 488.16 trong hệ thống đăng ký là của ô tô Mercedes Benz sản xuất năm 2011, đăng kí lần đầu vào tháng 3/2012, chủ sở hữu đứng trong giấy đăng kí là một công ty trách nhiệm hữu hạn, có địa chỉ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mua sắm cùng Shop Thương gia Thị trường

Ngày 03/03 tiếp tục chương trình Flash Sale hằng ngày trên Sàn TMĐT Shop Thương gia Thị trường. Các ngành hàng được “sale đậm” bao gồm đồng hồ, thời trang, sức khỏe sắc đẹp, bách hóa online.

Dạo quanh một vòng chương trình Flash sale trên Shop Thương gia Thị trường, bạn đọc tham khảo một số sản phẩm được ưu đãi đặc biệt dưới đây:

Áo 3 lỗ nữ Hàn Orange Factory EQK8L444WSW090 

Mua hàng ngay tại:

https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/ao-3-lo-nu-han-orange-factory-eqk8l444wsw090-size-s/

Chân Váy Bò Nữ Orange Factory DDONG SSAN

Mua hàng ngay tại:

https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/chan-vay-bo-nu-orange-factory-ddong-ssan-size-s/

Đồng Hồ Nam Shengke UK K8065G Chính Hãng

Mua hàng ngay tại: https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/dong-ho-nam-shengke-uk-k8065g-chinh-hang/

BIAI RIBETO – Viên uống bổ mắt (Hộp 30 viên)

Mua hàng ngay tại:

https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/biai-ribeto-vien-uong-bo-mat-hop-30-vien/

 Không chỉ dừng lại ở đây, chương trình Flash sale còn diễn ra với hàng trăm sản phẩm khác. Hiện nay, để mua sắm trên nền tảng Shop Thương gia Thị trường, bạn đọc có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:

Trên đây là tin vắn những sự kiện nổi bật buổi sáng ngày 03/03/2021. Chúc bạn đọc có một ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi để làm việc!

PV