đọc tin nhanh

Ngày 24/06/2023 tại Hà Nội, Phòng khám Nhất Nam Y Viện vinh dự được nhận giải thưởng tôn vinh “TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023” do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội bình chọn.

Giải thưởng “Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam” là sự kiện thường niên, được Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu Hà Nội tổ chức. Chương trình vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân uy tín có đóng góp trong chiến dịch Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, gian lận thương mại và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Sự kiện vinh danh Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023

Chương trình Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023 được tổ chức tại Hội trường Trung tâm hội nghị quốc tế (Số 35 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội) với sự tham gia của hiệp hội, ban ngành và các doanh nghiệp, cá nhân uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ năm 2023.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện là đơn vị uy tín được tôn vinh, trao giải TOP 10 Sao Vàng Thương hiệu Việt Nam 2023. Đây là danh hiệu cao quý, khẳng định những đóng góp của Nhất Nam Y Viện về chất lượng dịch vụ, hiệu quả cung cấp cho khách hàng.

Nhất Nam Y Viện đã vượt qua rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước, đạt các tiêu chí nghiêm ngặt của chương trình để trở thành đơn vị được tôn vinh. Giải thưởng này có ý nghĩa vô cùng to lớn với Nhất Nam Y Viện, là sự khẳng định cho những cố gắng, chất lượng dịch vụ, sự tin tưởng của quý khách hàng cả nước với đơn vị.

Nhất Nam Y Viện nhận giải TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023

Chia sẻ khi nhận giải thưởng Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện chia sẻ: “Giải thưởng này có ý nghĩa rất quan trọng với tập thể bác sĩ, thầy thuốc và cán bộ nhân viên của Nhất Nam Y Viện. Là sự công nhận quan trọng những cố gắng, đóng góp của đơn vị trong sự nghiệp cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt – chữa bệnh cứu người của đơn vị chúng tôi.

Là sự khẳng định của tất cả khách hàng, người dùng đã tin tưởng và lựa chọn Nhất Nam Y Viện là đơn vị đồng hành trong chăm sóc sức khỏe, bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật. Đặc biệt, đây cũng là động lực để các bác sĩ, cán bộ của Nhất Nam Y Viện tiếp tục cố gắng hơn nữa, không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng các dịch vụ tại phòng khám, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Là đơn vị tiên phong phục dựng, kế thừa mô hình khám, chữa bệnh và các bài thuốc quý của Thái Y Viện Triều Nguyễn trong điều trị, chăm sóc sức khỏe cho Vua, Chúa.

Với sứ mệnh phục dựng, gìn giữ và lan tỏa các giá trị của y học cổ truyền, nền nam y Việt và đặc biệt là tinh hoa Y học Thái y Viện Triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã đầu tư xây dựng dịch vụ khám, chữa, chăm sóc sức khỏe nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trong hơn 4 năm phát triển, đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc của Nhất Nam Y Viện đã không ngừng cố gắng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Đơn vị xây dựng các quy trình khám, chữa bệnh nghiêm ngặt, đề cao hiệu quả điều trị với các dịch vụ và bài thuốc chữa bệnh đa dạng.

Rất nhiều các bài thuốc, liệu trình điều trị của Nhất Nam Y Viện cho hiệu quả cao khi ứng dụng trong chữa bệnh và được khách hàng phản hồi tích cực như: Bài thuốc sinh lý nam, bài thuốc viêm xoang viêm mũi, bài thuốc viêm họng viêm amidan, bài thuốc viêm da, liệu trình xương khớp, liệu trình mất ngủ,…

Các liệu trình vật lý trị liệu bằng y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện cũng được xây dựng chuyên sâu, bài bản và ứng dụng với tùy từng tình trạng bệnh nhân. Một số dịch vụ về trị liệu tại đơn vị có thể kể đến như: Châm cứu, bấm huyệt, ngâm tắm thảo dược, massage, xoa bóp, chườm đá nóng,…

Tất cả các dịch vụ, liệu trình tại Nhất Nam Y Viện đều được các bác sĩ, thầy thuốc nghiên cứu, điều chỉnh liên tục để nâng cao hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Với những cố gắng không ngừng của đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên, Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín được người bệnh tin tưởng, đánh giá cao.

Để liên hệ tìm hiểu cũng như nhận tư vấn về các tình trạng bệnh lý, giải pháp chăm sóc sức khỏe từ các bác sĩ chuyên khoa, thầy thuốc của Nhất Nam Y Viện, khách hàng liên hệ địa chỉ:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Website: www.nhatnamyvien.com

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện: Luôn đặt hiệu quả điều trị của khách hàng là ưu tiên hàng đầu

PV