đọc tin nhanh

Sau khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Oscars Beauty Awards 2019 do Hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương tổ chức, Nữ hoàng Trần Thị Thanh Châu được mời ngồi vào “ghế nóng” để tuyển lựa Hoa hậu, Nữ hoàng và Nam vương ngành làm đẹp APHCA ASEAN 2019. 

Nữ hoàng Trần Thị Thanh Châu xinh đẹp và vô cùng quyến rũ khi xuất hiện tại sự kiện

Sau khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng, nữ doanh nhân Trần Thị Thanh Châu, Giám đốc Công ty TNHH Đại Ánh Quang, khá bận rộn với công việc kinh doanh và tham gia các sự kiện. Nữ hoàng Thanh Châu cho biết “Cuộc sống tôi có những chuyển biến thật thú vị. Từ ngày tôi đăng quang, tôi được mọi người gọi bằng cái tên Nữ hoàng, nghe vừa lạ, vừa vui. Được BTC cuộc thi Hoa hậu, Nữ hoàng và Nam vương ngành làm đẹp APHCA ASEAN 2019 ngỏ lời mời, tôi cũng sắp xếp công việc để được đồng hành với cuộc thi”. 

Vóc dáng chuẩn và thần trái sang trọng giúp Thanh Châu ghi điểm trong mắt quan khách

Xuất hiện tại sự kiện, nữ hoàng Thanh Châu diện một thiết kế đơn giản nhưng tôn vinh được vóc dáng 3 vòng chuẩn đến từng centimet. Cũng tại sự kiện, Nữ hoàng Thanh Châu có dịp được hội ngộ với các thí sinh của Oscars Beauty Awards 2019, thành viên BTC như bà Bùi Thị Phương Thảo – Trưởng ban tổ chức; Nam vương Nguyễn Minh Khiêm Phó ban tổ chức; NTK Ngọc Hồng – Phó ban tổ chức; Đại sứ Aphaca Việt Nam Elly Hoài – Phó ban tổ chức, các khách mời khác như Nguyễn Phức Yên, Giám đốc quốc gia…

Nữ hoàng Thanh Châu cùng 2 thành viên trong BTC: NTK Ngọc Hồng – Phó BTC, Đại sứ Elly Hoài – Phó BTC. 

Chia sẻ với báo chí, Nữ hoàng Thanh Châu mong muốn cuộc thi sẽ mang lại cho thí sinh là các nữ doanh nhân có một sân chơi lý thú, lành mạnh và ý nghĩa. Hơn thế nữa, cuộc thi cũng sẽ là hành trang để các thí sinh tự tin hơn trên chặng đường xây dựng và phát triển nhân thiệu, thương hiệu.

Cùng Hoa hậu Quý bà Vân Anh

Cuộc thi Hoa hậu, Nữ hoàng và Nam vương ngành làm đẹp nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng lên tầm vị trí của các doanh nhân ngành làm đẹp, cuộc thi cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài ra, đây còn là sân chơi lành mạnh và lý thú cho các doanh nhân vừa có thể khẳng định mình đồng thời giao lưu học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Nam vương APHCA ASEAN Nguyễn Minh Khiêm (giữa)

Cuộc thi Hoa hậu, Nữ hoàng, Nam vương ASIAN với 86 nước lần đầu tiên tại Việt Nam với quy mô hoành tráng, quy tụ các ngôi sao, doanh nhân khắp nơi trong và ngoài nước. Với cơ cấu giải thương vô cùng hấp dẫn dành cho người chiến thắng là 1 vương niệm trị giá 2,5 tỷ và 1 quyền trượng trị giá 400 triệu hứa hẹn sẽ là đêm tranh tài đầy kịch tính của những người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cùng với Nữ hoàng Trí tuệ – MC Diễm Quỳnh

Với ý nghĩa ấy, Nữ hoàng Thanh Châu nhận thấy trách nhiệm của mình với cuộc thi là rất lớn. Chị hy vọng rằng, bằng sự công minh của mình sẽ góp phần tìm ra được gương mặt xứng đáng nhất cho cuộc thi nói riêng và cho ngành làm đẹp nói chung.

Đại Sứ áo dài Việt 2019 Huỳnh Hoàng Vân

Á hậu Doanh nhân Hoàng Vũ Phạm Thuý Anh

Bà Bùi Thị Phương Thảo – Chủ tịch Hiệp hội, Trưởng ban tổ chức

PV