đọc tin nhanh

Đối với nhà báo Minh Tuyền: “Nghề báo chính là nghề rèn rũa cái tâm trong sáng”. Gần 30 năm lăn lộn với nghề, nhà báo Minh Tuyền luôn giữ vững “bút sắc, lòng trong”.

Nhà báo Minh Tuyền là cây bút quen thuộc của tạp chí Điện Ảnh Tp.HCM. Dù từng là cựu sinh viên khoa Luật Sài Gòn nhưng nhà báo Minh Tuyền lại theo nghiệp báo chí.

Đối với đồng nghiệp, nhà báo Minh Tuyền luôn là người có cái nhìn sắc sảo, phát hiện vấn đề nhạy bén, phân tích chuyên sâu về điện ảnh, đời sống của showbiz. Đối với các lớp nhà báo trẻ, nhà báo Minh Tuyền là cây bút lâu năm, giàu kinh nghiệm, tận tình và nhiệt huyết.

Ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 đã đặc biệt mời nữ nhà báo Minh Tuyền làm cố vấn truyền thông cho cuộc thi. Với kinh nghiệm dày dặn, am hiểu sâu sắc về truyền thông, nhà báo Minh Tuyền đã giúp chương trình lan tỏa khắp trong nước và các trang báo quốc tế.

Nữ nhà báo Minh Tuyền được giới nghệ sĩ rất kính trọng. Với những bài viết sâu sắc, phân tích chuyên sâu, nữ nhà báo luôn được các báo lớn đặt bài viết.

 

Nói về quyết định chọn nghề báo của mình, nhà báo Minh Tuyền cho biết: “Mình có tình yêu đặc biệt với nghề nên bén nghề lúc nào cũng chẳng biết. Cứ vậy mà viết báo, viết bằng tình yêu và nhiệt huyết mà thôi”.

Sự bận rộn của nghề, phải đi, phải đến các sự kiện ở khắp các tỉnh thành đã mang đến trải nghiệm thực tế cho nhà báo Minh Tuyền, giúp nữ nhà báo tôi luyện được bản lĩnh, rút ra những bài học xương máu.

“Muốn làm báo phải có tình yêu đặc biệt với nghề, phải luôn giữ được nhiệt huyết và đừng vì lý do gì mà bẻ cong ngòi bút. Chỉ một lần vấy mực đen, bạn sẽ dễ dàng trượt dài trong sai lầm mà không thể rút chân ra được. Nam nhà báo cần bản lĩnh, nữ nhà báo càng phải bản lĩnh gấp 10 lần” nhà báo Minh Tuyền chia sẻ.

 

Hiện tại, nhà báo Minh Tuyền là cố vấn truyền thông của cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018) sẽ diễn ra tại thủ đô Paris (Pháp) từ ngày 10-15/10 và đêm Đại Nhạc Hội đặc biệt vào ngày 13/10 tại sân khấu tráng lệ ở Pari.