đọc tin nhanh

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục công bố những vị giám khảo tiếp theo của cuộc thi trước thềm sơ khảo khu vực phía Nam vào ngày 06,07/09. Trước đó, ba cái tên đã được công bố, gồm: Trưởng ban giám khảo Bà Võ Thị Xuân Trang, Hoa hậu, Diễn viên Thanh Hằng, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, ba vị trí giám khảo tiếp theo là: Tiến sĩ, bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, Hoa hậu Hương Giang. 

Theo đó, ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là những chuyên gia hoặc tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực phù hợp với tiêu chí lựa chọn và quy định bắt buộc của Bộ Văn Hoá, Thể thao và Du lịch – đơn vị cấp phép tổ chức cuộc thi. Những vị trí thành viên BGK sẽ đại diện cho các lĩnh vực sau đây: Xã hội học, Nhân Trắc Học, Mỹ Thuật Học, Nhiếp ảnh gia và Nghệ thuật biểu diễn.

Sáu trong bảy vị trí ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bao gồm: Hiệu trưởng trường John Robert Powers – Bà Võ Thị Xuân Trang, Trưởng Ban giám khảo (Xã hội học), Tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh (Nhân trắc học), Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí (Mỹ thuật học), Ông Hoàng Đức Sâm – Samuel Hoàng (Nhiếp ảnh gia), Hoa hậu, Diễn viên Thanh Hằng, Hoa hậu Hương Giang (Nghệ thuật biểu diễn). Còn một vị trí giám khảo thuộc lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn sẽ được công bố trong thời gian tới.

giam-khao-muv-2019-6

giam-khao-muv-2019-4

Nếu như Hoa hậu, Diễn viên Thanh Hằng và Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là những gương mặt mới lần đầu ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì bốn trong bảy vị trí giám khảo là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc đã đồng hành cùng cuộc thi qua các năm.

giam-khao-muv-2019-7

Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Rober Powers tiếp tục giữ vai trò Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Không chỉ là người định hướng về nhân cách, tác phong cho thí sinh, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sắc đẹp, bà Võ Thị Xuân Trang sẽ giúp các thí sinh có tâm lý vững vàng, bản lĩnh để vượt qua các phần thi sắp tới thông qua những bài học, lời khuyên hữu ích được chia sẻ.

giam-khao-muv-2019-3

Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh là vị giám khảo quen thuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong 3 mùa 2015, 2017 và 2019. Đảm nhận vai trò quan trọng trong phần kiểm tra nhân trắc học, tiến sĩ Lê Diệp Linh chính là người góp phần tìm ra những người đẹp có số đo “vàng” tại các cuộc thi sắc đẹp lớn ở Việt Nam. Giám khảo Lê Diệp Linh là con gái của nhà Nhân trắc học nổi tiếng Thẩm Hoàng Điệp.

giam-khao-muv-2019-5

Lần thứ 2 đảm nhận vai trò giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng là tên tuổi nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh Việt Nam. Có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, hợp tác cùng nhiều tạp chí, nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, giám khảo Samuel Hoàng sẽ đưa ra những nhận xét khách quan, mang tính xây dựng về mặt hình ảnh giúp thí sinh tỏa sáng, tự tin thể hiện bản thân.

giam-khao-muv-2019-2

Hoa hậu Hương Giang cũng là gương mặt quen thuộc, có kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam suốt 3 mùa 2015, 2017 và 2019 nên hơn ai hết, Hoa hậu Hương Giang là người hiểu rõ nhất tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009, sau 10 năm, Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ vững phong độ của mình trong làng sắc đẹp Việt Nam. Cô cũng là gương mặt thường xuyên đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong các hoạt động và có nhiều chiến dịch ý nghĩa dành cho cộng đồng.

Chia sẻ về lý do quay trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cả bốn vị giám khảo đều đặt nhiều tâm huyết cho cuộc thi năm nay trong việc tìm ra cô gái có trái tim dũng cảm, bản lĩnh tự tin vượt qua khó khăn, thử thách, sẵn sàng đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Đặc biệt, với chủ đề “Brave Heart”, bốn vị giám khảo mong muốn các thí sinh hãy can đảm lộ diện đăng ký tham gia cuộc thi, dù bạn là ai, dù bạn đến từ đâu, nếu có quyết tâm, hãy dũng cảm để trở thành cô gái tiếp theo ghi tên vào danh sách những Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Các vị giám khảo sẽ xuất hiện từ các giai đoạn chính của cuộc thi, cụ thể từ vòng sơ khảo, vòng thi thử thách truyền hình thực tế, vòng bán kết, vòng chung kết, cũng như tham gia vào một số hoạt động đồng hành chính thức của cuộc thi, nhằm tìm kiếm, lựa chọn những nhân tố tiềm năng, xứng đáng với danh hiệu cao quý, hội tụ những kỹ năng cần thiết để trở thành cô gái chạm tay vào vương miện Brave Heart. Nhưng trước tiên, các thí sinh cần vượt qua vòng sơ khảo với những quy định, tiêu chí nhất định của ban giám khảo và ban tổ chức.

Vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại khu vực Phía Nam (Ngày 06,07/09) và khu vực Phía Bắc (Ngày 16,17/09). Cụ thể, vòng sơ khảo khu vực Phía Nam sẽ bắt đầu diễn ra ngày 06/09/2019 tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng. Thí sinh có thể lựa chọn đăng ký tham gia vòng sơ khảo tại khu vực phía Bắc hoặc phía Nam.

PV