đọc tin nhanh

Chị Đoàn Hạnh Bích, hành khách đặt xe qua ứng dụng Bee vừa chia sẻ câu chuyện tìm lại được chiếc điện thoại Smartphone Vsmart Active 3 bỏ quên trên xe được hãng Bee và tài xế tìm lại và gửi trả.

ung-dung-goi-xe-bee-va-tai-xe-tra-lai-dien-thoai-cho-hanh-khach-bo-quen

Chị Đoàn Hạnh Bích, hành khách gọi xe qua ứng dụng Bee

Vào hồi 16h43 ngày 29/6/2021, chị Đoàn Hạnh Bích thường trú tại phố Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội có đặt xe qua ứng dụng Bee số 327517553 di chuyển từ ngõ 206 Cổ Linh, Long Biên đến số 2 ngõ 260 phố Đội Cấn. Cùng chuyến đi ngoài chị còn có một đồng nghiệp nữ đi cùng là tên là Chang. Lúc lên xe, chị Bích nhờ tài xế sạc một điện thoại Iphone 8 plus qua ổ cắm trên xe. Ngay sau ít phút chị Bích có cuộc điện thoại từ một chiếc điện thoại khác đổ chuông. Sau khi nghe máy xong chị đã ngủ quên trên xe. Về đến nhà, lúc xuống xe chị Bích và bạn chỉ nhớ rút sạc và máy Iphone 8Plus, chiếc điện thoại còn lại thì lại quên trên ghế ngồi của xe. 

ung-dung-goi-xe-bee-va-tai-xe-tra-lai-dien-thoai-cho-hanh-khach-bo-quen-1

Chiếc máy điện thoại Smartphone Vsmart Active 3 của chị Bích

Ngay sau khi phát hiện mình để quên điện thoại trên xe, chị Bích đã liên hệ với tài xế mong hỗ trợ tìm kiếm giúp để xin lại chiếc điện thoại. Phản hồi của tài xế cho chị biết sau chuyến của chị Bích thì tài xế đã nhận một cuốc khách khác. Mất chiếc máy điện thoại Smartphone Vsmart Active 3  bên trong chứa nhiều dữ liệu quan trọng chị Bích rất bồn chồn lo lắng vì trong điện thoại có rất nhiều dữ liệu quan trọng. 

Ngay ít phút khi mất điện thoại, chị Bích cũng đã đăng tin thông báo với bạn bè đề phòng để không bị kẻ xấu lợi dụng. Chị đã liên hệ với lái xe và trung tâm hỗ trợ khách hàng giúp đỡ chị thanh tra lịch trình chuyến đi để nhằm xin lại máy để tránh máy rơi vào tay kẻ gian, có thể gây nhiều hậu quả đáng tiếc.

ung-dung-goi-xe-bee-va-tai-xe-tra-lai-dien-thoai-cho-hanh-khach-bo-quen-3

Chị Bích thông báo trên zalo để bạn bè cảnh giác không bị kẻ xấu lợi dụng

Mặc dù vậy, chị Bích đã nghĩ đến khả năng lấy lại được điện thoại là rất thấp, tuy nhiên đến 8h30 ngày 30/6/2021 trung tâm khách hàng của Bee đã chủ động liên hệ thông báo với chị Bích là đã phối hợp kịp thời cùng tài xế để tìm lại máy cho chị.  Sau đó vào 11h30 cùng ngày, tài xế hãng Bee đã liên hệ và mang gửi lại máy cho chị Bích.  

Hành động của tài xế cùng hãng Bee khiến cho chị Bích rất cảm động. Qua các phương tiện truyền thông, chị Bích muốn gửi đến hàng Bee cùng tài xế lời cảm ơn sâu sắc, chị hi vọng hành động đẹp của hãng Bee và tài xế cùng được lan tỏa rộng rãi trong cuộc sống để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.