đọc tin nhanh

Trước ngày lên đường sang Philippines, người mẫu Nguyễn Luân đã được Fit24 – Fitness And Yoga Center hỗ trợ rèn luyện thể hình, sức bền, cũng như tư vấn về chế độ dinh dưỡng phù hợp. Mỗi ngày, nam người mẫu dành 6 tiếng để quyết tâm tập luyện dự thi.

Cuộc thi Mister Universe Tourism – Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2019 đang bước vào giai đoạn chung kết. Hơn 30 thí sinh đến từ các quốc gia có mặt tại Thủ đô Manila, Philippines để chuẩn bị cho hành trình tranh tài từ ngày 18/11 đến 28/11. Đại diện Việt Nam – người mẫu Nguyễn Luân – đã có mặt tại “đất nước vạn đảo” trước đó vài ngày.

Processed with VSCO with a9 preset

Trước ngày lên đường sang Philippines tranh tài, Nguyễn Luân là thí sinh vượt qua vòng tuyển chọn khắt khe để trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1,86m, cùng số đo hình thể chuẩn. Lợi thế vóc dáng nhanh chóng giúp đại diện Việt Nam trở thành cái tên được chú ý từ những ngày đầu của vòng chung kết. Thậm chí, anh còn được dự đoán lọt top 5 gương mặt nổi bật của cuộc thi.

XEM NGAY: Shop giày đá banh tại TPHCM

Processed with VSCO with a9 preset

“Tôi đã có mặt ở Philippines, tôi khá hồi hội khi lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh. Các thí sinh đến từ các quốc gia rất đẹp và thân thiện. Chúng tôi giao lưu vui vẻ, không ngại trao đổi văn hoá, kết bạn. Tôi không đặt nặng chuyện thắng thua vì ai cũng có những ưu điểm để mình học hỏi. Tôi đến đây với tinh thần học tập nên mọi thứ không quá căng thẳng. Tôi sẽ thể hiện hết khả năng của mình”, đại diện Việt Nam tâm sự.

Processed with VSCO with a9 preset

Dù đã có một thân hình đạt chuẩn người mẫu, song Nguyễn Luân vẫn duy trì chế độ luyện tập thể thao, anh đến phòng gym 2 tiếng mỗi ngày. Việc kiên trì tập luyện giúp chàng người mẫu cao 1,86m giữ vững được hình thể đáng mơ ước. Khi trở thành thí sinh của cuộc thi Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2019, Nguyễn Luân tích cực hơn nữa trong việc tập thể hình. Thay vì ở phòng gym 2 tiếng như trước đây, anh đã dành gần 6 tiếng để tiếp nhận những lời khuyên, rèn luyện về sức khoẻ, sự dẻo dai,… và nhiều bí quyết khác để đảm bảo sức khoẻ cho một hành trình tranh tài dài ngày sắp tới.

Processed with VSCO with a9 preset

Fit24 – Fitness And Yoga Center rất nhiệt tình trong việc tư vấn sức khoẻ, huấn luyện cho Nguyễn Luân. Các chuyên gia thể hình tại Fit24 đã giúp đại diện Việt Nam phát huy lợi thế của mình và tiết chế những yếu điểm, cải thiện sức bền. Nhờ đó, sau hơn 1 tháng tập luyện nước rút, Nguyễn Luân đã có đầy đủ thể lực để có thể hết mình với cuộc thi. Nguyễn Luân thừa nhận mình là người yêu thích thể thao nên lịch tập luyện gắt gao không làm khó anh, ngược lại, chàng người mẫu còn tỏ ra thích thú và mong muốn được tập luyện tại Fit24 nhiều hơn nữa. Đại diện Fit24 cũng dành nhiều lời khen cho Nguyễn Luân. Không chỉ đánh giá cao về hình thể, gương mặt nam tính, Fit24 còn khen ngợi tinh thần làm việc nghiêm túc và nhiệt tình học hỏi của chàng người mẫu. Đặc biệt, không chỉ đồng hành cùng Nguyễn Luân trước cuộc thi, Fit24 còn tài trợ gói tập luyện dài hạn cho Nguyễn Luân sau khi cuộc thi kết thúc.

Processed with VSCO with a9 preset

Nguyễn Luân (Lee Won) gương mặt sáng giá và được cộng đồng sắc đẹp yêu mến khi tham dự Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2019

Vòng chung kết cuộc thi Mister Universe Tourism 2019 sẽ chính thức diễn ra từ 18/11 đến 28/11 tại thủ đô Manila, Philippines. Khác với những đấu trường nam vương thế giới, Mister Universe Tourism 2019 không chỉ là cuộc thi về quảng bá du lịch các quốc gia mà còn chú trọng về hình thể, kỹ năng trình diễn. Người chiến thắng cuộc thi sẽ trở thành đại sứ du lịch, đi vòng quanh thế giới và mang đến cho giới trẻ những thông điệp ý nghĩa cũng như nhiều hoạt động xã hội tích cực. Ngay khi đến Philippines, Nguyễn Luân và 30 đại diện của các nước đã tham gia các hoạt động của cuộc thi như giao lưu, gặp gỡ, chụp ảnh quảng bá cuộc thi.

Photo: Shenky

Hệ thống Fit24 – Fitness And Yoga Center

Hotline: 1900 2624

+ FIT24 BA THÁNG HAI: 03 Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

+ FIT24 HỒ XUÂN HƯƠNG: 02 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

+ FIT24 PHẠM VĂN HAI: 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.HCM

+ FIT24 HOÀNG SA: 621 Hoàng Sa, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

+ FIT24 THIÊN SƠN PLAZA: 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM