đọc tin nhanh

Lễ cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Đó là kết quả của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Hẳn rằng mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời, để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt này. Chính vì vậy Dịch vụ Cưới hỏi Đăng Khoa đã ra đời. Với mong muốn mang đến cho những cặp đôi một buổi tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng và trọn vẹn nhất.

1

Sang trọng, chỉn chu, tiện lợi đặc biệt tiết kiệm chi phí đó là những điều mà khách hàng sẽ được nhận từ dịch vụ Cưới hỏi Đăng Khoa. Được ra đời vào năm 2012, đón đầu xu hướng tại thị trường miền Tây đặc biệt là khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, dịch vụ Cưới hỏi Đăng Khoa luôn chăm chút tỉ mỉ để mỗi sản phẩm hoành thành có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

2

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hôn lễ Đăng Khoa với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng với niềm đam mê, sáng tạo không ngừng nghỉ, sự chỉn chu trong từng món ăn, cách trang trí và thành quả cuối cùng nhận lại là sự hài lòng ngoài mong đợi của khách hàng.

3

Một điều đặc biệt khiến các cặp đôi luôn tìm đến dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa, vì dịch vụ trang trí gia tiên, không gian đãi tiệc vô cùng hoành tráng, lộng lẫy và sang trọng.

4

Khi lựa chọn Cưới hỏi Đăng Khoa để chuẩn bị cho ngày trọng đại, quý khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp đầy đủ những dịch vụ cần cho hôn lễ của mình. Trang trí mâm quả, hoa cưới, cũng được dịch vụ Cưới hỏi Đăng khoa chuẩn bị chu đáo nhất cho dâu rể.

5

Bên cạnh trang trí tiệc, dịch vụ Cưới hỏi Đăng Khoa còn cung cấp dịch vụ nấu ăn trọn gói, với hàng trăm món ăn hấp dẫn, được thay đổi liên tục. Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa tiệc của mình.

6

Ngoài ra dịch vụ Cưới hỏi Đăng Khoa có cung cấp dịch vụ đãi tiệc trọn gói (tiệc cưới, sinh nhật, tân gia, tất niên), dịch vụ xe hoa, âm thanh, ánh sáng, quay phim, chụp hình, trưởng tộc, khánh tiết, MC, vũ đoàn. Bên cạnh đó, Cưới hỏi Đăng Khoa còn cung cấp thiết bị cho chương trình sự kiện, hội nghị.

7

Trải qua chặng đường 10 năm với hàng ngàn tiệc cưới, sự kiện được tổ chức thành công và luôn nhận được sự hài lòng từ quý khách hàng. Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hôn lễ Đăng Khoa, luôn tự hào là một trong những đơn vị mang đến dịch vụ cưới và tổ chức sự kiện top đầu của Thành phố Cần Thơ, trong nhiều năm liền.

8

Năm 2022, Dịch vụ Cưới hỏi Đăng Khoa đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, được khách hàng tin dùng 2022”. Đây có thể xem là thành quả sau chặn đường một thập kỷ mà đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Công ty đã cố gắng để đạt được.

9

10

Hy vọng trong tương lai Dịch vụ Cưới hỏi Đăng Khoa sẽ giữ vững được vị trí của mình trong ngành và phát triển hơn ở các tỉnh thành khác. Sẽ trở thành lựa chọn ưu tiên của dâu rể và quý đối tác trong những sự kiện quan trọng.

BẢO NGỌC SG