đọc tin nhanh

Tết năm nay, IKACHI mạnh tay đầu tư phát triển các sản phẩm quà tặng theo tiêu chí thiết kế bền vững – Sustainable Design. Cụ thể, IKACHI mang đến thị trường hơn 12 mẫu hộp quà tặng có khả năng tăng vòng đời cho sản phẩm, tái sử dụng và hạn chế tối đa rác thải ra môi trường với chi phí hợp lý.

Picture1

“Bộ sưu tập năm nay của IKACHI với 6 combo quà Tết Xanh đa công năng, được đầu tư thiết kế sáng tạo. Mỗi hộp quà đều có thể tái sử dụng từ nắp tới thân hộp với nhiều mục đích khác nhau, không bỏ bất kỳ thứ gì ra môi trường.

Picture2

Mứt, hạt được IKACHI lựa chọn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, mỗi hũ mứt là “Một chữ cái” với thông điệp chúc tết, ghép lại thành câu chúc ý nghĩa trong hộp quà. Chúng tôi còn linh hoạt trong sản phẩm để khách hàng có thể kết hợp nhiều nắp tranh trên một hộp quà. Đó chính là cốt lõi sáng tạo bên cạnh thông điệp Vì môi trường mà IKACHI muốn lan tỏa.”, bà Lâm Thụy Nguyên Hồng – đại diện nhãn hàng IKACHI cho biết.

Picture3

Việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường là điều mà ai ai cũng hiểu và đâu đâu cũng mong muốn được hành động. Vai trò của doanh nghiệp chính là làm cho hành động dễ dàng hơn thông qua tính ứng dụng đưa sản phẩm đi vào thực tế.

“Chiến dịch IKACHI nỗ lực trong suốt 2 năm qua đó là mang đến lựa chọn trách nhiệm với môi trường cho khách hàng bằng việc đơn giản nhất có thể. Với hộp quà Tết Xanh, người tiêu dùng dễ dàng sử dụng nắp hộp quà làm tranh, tái chế khay đựng nhờ bộ vách ngăn, hay hũ mứt có thể tái sử dụng làm hũ gia vị”.

Picture4

Được biết, IKACHI là 1 trong 3 nhãn hàng của Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Gia Long. Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng – Tổng Giám đốc Công ty cũng đã có những chia sẻ về quá trình phát triển của Công ty Gia Long, với định hướng đem lại sự khác biệt và sáng tạo, nhờ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng trong 18 năm qua, Gia Long đã ghi dấu ấn trên thị trường bằng các sản phẩm độc đáo của mình, đồng thời phát triển các sản phẩm bảo vệ môi trường, mang lại các giá trị cho xã hội. Chiến lược của công ty là luôn hướng đến trách nhiệm xã hội cộng đồng, với xu hướng quà xanh, chỉ mong góp phần nhỏ trong việc lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường qua chính sản phẩm tiêu dùng và qua việc sản xuất kinh doanh.

P.V