đọc tin nhanh

Tối ngày 04/11/2024 tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung với nhóm sản phẩm nhôm thanh  định hình là doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Thông qua 3 tiêu chí cốt lõi thể hiện năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong, chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) năm nay đã tôn vinh 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt THQG Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp đi đầu, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường trong nước và quốc tế.

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Phát biểu ý kiến tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược, là sứ mệnh của tất cả chúng ta với sự kiên trì, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.

Thủ tướng rất vui mừng dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, năm 2024 với chủ đề: “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh” – sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những thương hiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín.

Thủ tướng đánh giá cao nỗ lực, cũng như những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

Bà Trần Trị Huấn Phó Chủ tịch HĐTV Kiêm Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung nhận biểu trưng chương trình THQG năm 2024

Đối với ngành công nghiệp sản xuất nhôm, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung với nhóm sản phẩm nhôm thanh thanh định hình là doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

“Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành Nhôm, trải qua trên 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung luôn hướng đến đối tác, khách hàng và đi theo định hướng “Nâng tầm chất lượng nhôm Việt” xây dựng những giá trị bền vững, luôn giữ vững được vị thế thương hiệu dẫn đầu trên thị trường”, ông Đoàn Văn Cường – Chủ tịch HĐTV Kiêm TGĐ Công Ty TNHH Nhôm Nam Sung  chia sẻ.

Ông Đoàn Văn Cường – Chủ tịch HĐTV Kiêm TGĐ Công Ty TNHH Nhôm Nam Sung tại buổi nhận biểu trưng Chương trình Thương hiệu quốc gia 2024.

Cũng theo ông Đoàn Văn Cường, hiện nay với hệ thống sản xuất  công nghệ hiện đại vào loại bậc nhất tại nhà máy số 1 có quy mô 4,5 ha ở huyện Đức Hoà  tỉnh Long An và  nhà máy số 2 quy mô 9,98 ha tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định với công suất lên tới 100.000 tấn/năm.  Nhôm Nam Sung đã cung cấp cho thị trường nhiều chủng loại  sản phẩm nhôm dùng trong công nghiệp, xây dựng và dân dụng, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

Sản phẩm của Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

Năm 2024, tuy đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của địa chính trị thế giới, giá nguyên liệu sản xuất tiếp tục tăng, sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường trong và ngoài nước…, nhưng với những thế mạnh của mình, Công ty vẫn hoàn thành kế hoạch sản xuất của mình đã đề ra, độ bao phủ của thị trường đã không ngừng được mở rộng.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc được vinh danh là Doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam không những là vinh dự mà còn cho thấy đà tăng trưởng bền vững của Nam Sung nói riêng cũng như nhiều doanh nghiệp đạt THQG Việt Nam nói chung.

Hiện tại và trong tương lai, Nam Sung tiếp tục nỗ lực để duy trì và phát triển thương hiệu doanh nghiệp mình, đồng thời góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam để từ đó góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trước đó, trong năm 2023, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được công nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao – Chuẩn Hội nhập do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao trao tặng và liên tục góp mặt trong Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam do tổ chức Vietnam Report JSC công bố trong những năm gần đây; bên cạnh đó, Nam Sung cũng đã vinh dự là doanh nghiệp được Giải thưởng chất lượng quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức.

Sản phẩm của Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

Luôn hướng đến đối tác và khách hàng đi theo hướng xây dựng là doanh nghiệp số 1 của ngành nhôm, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung đã và đang không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong xây dựng giá trị bền vững.

Thông qua Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam giúp Nam Sung ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu như là bệ phóng vững chắc, là chìa khóa giúp gia tăng giá trị sản phẩm cũng như giá trị doanh nghiệp; từ đó, thúc đẩy quá trình xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu của mình, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Dương Mão