đọc tin nhanh

Garden Phú Quốc được biết đến là một khu nghỉ dưỡng hiện đại thoáng mát, giá cả phải chăng với mong muốn đem lại cho Quý khách một không gian nghỉ ngơi ấm áp, thoải mái, nhẹ nhàng và tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao từ khi mới bắt đầu hoạt động sau thời gian dài.

Vừa qua tại Sân golf Tân Sơn Nhất, Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. trong đó có sự góp phần tài trợ của Garden Phú Quốc Resort. 

Buổi Lễ trao giải đã diễn ra hoành tráng tại Trung tâm tổ chức sự kiện – Sân golf Tân Sơn Nhất. Có sự hiện diện của nhà báo Nguyễn Thị Lan Hương – Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập; Trưởng ban tổ chức giải; Nhà báo Nguyễn Thị Thanh – Trưởng đại diện Tạp chí chi nhánh phía Nam.

Dự Lễ trao giải còn có sự hiện diện của nhiều vị khách quý là đại diện các Câu lạc bộ Golf, các đồng chí là Trưởng – Phó các Văn phòng đại diện của Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập cùng đông đảo phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí, truyền hình. Đặc biệt là sự hiện diện của 144 golfer – những người đã trực tiếp tạo nên sự thành công của Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022!

Phát biểu mở đầu Lễ trao giải, Nhà báo Nguyễn Thị Lan Hương – Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đã trân trọng nói lời cảm ơn, tri ân với các nhà tài trợ cùng toàn thể 144 golfer. Tổng biên tập Nguyễn Thị Lan Hương cho biết, Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập sẽ được tổ chức thường niên, đồng thời đặc biệt nhấn mạnh ý nghĩa của giải đấu này.

“Chúng tôi mong muốn thiết lập một sân chơi bền vững, làm cầu nối gắn kết các doanh nhân, doanh nghiệp. Mong muốn và lý tưởng của chúng tôi là từ sân chơi này sẽ mang lại sự thăng hoa để các doanh nhân không chỉ giao lưu, gắn kết và chia sẻ những bài học, kinh nghiệm mà còn tạo nên cảm hứng, tạo nên môi trường có nhiều cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước giao thương kết nối, phát triển lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của mình. Từ đó họ tự tin để phát triển doanh nghiệpvững mạnh, vươn tầm quốc tế” – Nhà báo Nguyễn Thị Lan Hương bày tỏ.

PV