đọc tin nhanh

Ngày 07.05.2023, tại Hà Nội, RHYS MAN được vinh danh “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng”. 

Giải thưởng được Viện nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội phối hợp với Viện nghiên cứu Văn hoá Phương Đông tổ chức nhằm chọn ra những thương hiệu uy tín, sản phẩm dịch vụ chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự Rhys Man. Là một thương hiệu trẻ, Rhys Man bắt đầu gia nhập thị trường với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể dành cho nam giới như sữa tắm gội, dung dịch vệ sinh, sữa rửa mặt, sáp vuốt tóc,… Mặc dù ra đời trong thời kỳ suy thoái của đại dịch Covid-19 nhưng với phương châm luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Rhys Man đã từng bước đứng vững trên thị trường, phát triển ổn định và khẳng định vị thế thương hiệu.

Với mục tiêu trở thành dòng sản phẩm quốc dân, đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam hiện đại, văn minh, tinh tế và thanh lịch, Rhys Man luôn quyết tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Rhys Man tự hào là thương hiệu tiên phong đưa sản phẩm sáp vuốt tóc dành cho nam giới “made in Vietnam” ra thị trường. Việc đạt TOP lần này một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cố gắng của thương hiệu Rhys Man thời gian qua đã được khách hàng công nhận và tin tưởng. Rhys Man đã góp phần không nhỏ vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

PV