đọc tin nhanh

Ngày 28/7, Viện Phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh và công bố Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024. Công ty Cổ phần TTGreen Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng này. 

Chị Lê Thị Thanh Thuý – TGĐ Công ty Cổ phần TT Green Việt Nam nhận vinh danh từ chương trình

Mặc dù đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn nhưng doanh nghiệp Việt đều không ngừng nỗ lực vươn lên để khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp cũng như các sản phẩm dịch vụ của mình để khẳng định uy tín và chất lượng, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Sáng 28/7, Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 3 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Quốc gia năm 2024.

Vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá, Công ty Cổ phần TTGreen Việt Nam được bình chọn Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia có thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao trên thị trường.

Doanh nhân Lê Thị Thanh Thuý tự hào khi TT Green được trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024

Lấy cảm hứng từ sự kỳ diệu của cánh hoa sen mang lại, TT Green ra đời với sứ mệnh mang đến trải nghiệm thư giãn và dưỡng sinh Đông y đặc biệt nhất trong không gian spa thiền tĩnh tại hiếm có giữa lòng Thủ đô, để chúng ta, những con người hiện đại bên ngoài tưởng chừng mạnh mẽ nhưng đâu đó bên trong ít nhiều chi chít những vết thương được thật sự thư giãn và chữa lành.

TT Green với mô hình Chăm sóc sức khỏe chủ động, massage châm cứu huyệt dưỡng sinh Đông y kết hợp với không gian thư giãn, thanh lọc thân tâm đậm chất Thiền, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giải tỏa căng thẳng và giúp tìm lại sự an yên trong tâm hồn. 

TT Green với mô hình chăm sóc sức khoẻ chủ động kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền

Như một cánh sen nở rộ vươn lên từ bùn lầy, mỗi thành viên trong cộng đồng TT Green đều mang trong mình hình ảnh của sự thanh cao, thuần khiết, chân thành, đức hạnh, bình dị và đầy nghị lực. Những cánh sen thiện lương không ngừng trao đi những kiến thức về chăm sóc sức khỏe an toàn cho gia đình và cho cộng đồng. TT Green mang trong mình sứ mệnh phụng sự cộng đồng và xây dựng một xã hội luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, an yên và thịnh vượng. 

Hãy đến với TT Green để hiểu rõ trong bạn đang cần gì, để trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với các liệu pháp massage dưỡng sinh Đông y độc đáo cho thân tâm an lạc, năng lượng dồi dào, để bạn khỏe hơn, hạnh phúc hơn và thật sự tìm về với phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình từ sâu bên trong. 

TTGreen có các khoá học đào tạo YHCT từ các thầy thuốc nhân dân, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành

DƯỠNG SINH ĐÔNG Y VIỆN

  • Hotline: 097 8096886- 096 9798693

Địa chỉ:
CS1 : LK 03-06 Roman Plaza -Nam Từ
Liêm – Hà Nội
CS2 : 268 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì – P.Tân Phú- Tp. Hồ Chí Minh
CS3 : 28-30 Bình Giã – Tp Vũng Tàu – Vũng Tàu
CS4: Số 25 Lâm Viên – Khu ĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội
CS5 : Số 63 Đường Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội
CS6 : Phố Yên – Tiền Phong – TT Mê Linh – Hà Nội
CS7 : Khu 1 – Thôn Thượng Mê Linh – Hà Nội
CS8 : Bồng Mạc – TT Mê Linh – Hà Nội
CS9: Số 17 Ngũ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội
CS 10: Số 13 Tả Thanh Oai – H Thanh Trì – Tp. Hà Nội
CS11: 437 Đường Hoàng Quốc Việt – Thanh Xuyên – TT Phổ Yên – TP . Thái Nguyên
CS12 :Khu 3 Phù Ninh – H.Phù Ninh – Tỉnh Phú Thọ
CS13: 240 Hai Bà Trưng – Hùng Vương – TT Phúc Yên – Vĩnh Phúc
CS14 : Số 24 Xuân Mai 2 – P Phúc Thắng- Tp Phúc Yên – Vĩnh Phúc
CS15 :92 Hoàng Sào – P. Pom Hán -Tp. Lào Cai