đọc tin nhanh

Trong đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019” diễn ra tại tòa nhà Korio Hàn Quốc, ngôi vị “Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu Aphca Asian Việt – Hàn 2019” đã gọi tên Phạm Thị Anh Thư.

pham-thi-anh-thu-aphca-asian-2019-1

Doanh nhân Phạm Thị Anh Thư hiện đang là Phó giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Salon Ô tô Minh Luân tại TPHCM. Doanh nhân đã khởi nghiệp thành công từ 18 tuổi và trải qua 15 năm thăng trầm trong kinh doanh ô tô cùng với gia đình. Hiện tại, Doanh nhân Anh Thư còn là Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thư Obelle chuyên phân phối các nhãn hiệu thời trang Châu Âu. Ngoài thời gian chú tâm cho công việc kinh doanh, Anh Thư còn dành thời gian để tập luyện thể thao, Doanh nhân nằm trong BQT và là Trưởng ban tổ chức các giải thi đấu Tennis Doanh nhân ở TPHCM.

pham-thi-anh-thu-aphca-asian-2019-2

Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019, Doanh nhân Anh Thư nhận ra đây là cơ hội để mình giao lưu tiếp xúc với những người nổi bật khác trong xã hội, không chỉ để học hỏi và chia sẻ về những bí quyết thành công trong cuộc sống mà đó còn là cơ hội để kết nối cộng đồng những người cùng yêu vẻ đẹp ngoại hình, tâm hồn và tri thức với nhau.

pham-thi-anh-thu-aphca-asian-2019-3

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Cuộc thi mang lại cho tôi rất nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích, đây là sân chơi mở cho tất cả mọi người. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội lớn để tôi khai thác những tiềm năng bản thân cũng như mở rộng những mối quan hệ cần thiết trong cuộc sống. Xin cảm ơn Ban tổ chức và những người tham gia đã tạo nên một cộng đồng nhưng người yêu cái đẹp thật sự”. Và với sự khiêm tốn, cầu thị cũng như vẻ đẹp ngoại hình với số đo 3 vòng “chuẩn mực” 87-66-93, Doanh nhân Anh Thư đã đăng quang ngôi vị “Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu Aphca Asian Việt – Hàn 2019”.

Đêm chung kết cuộc Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn đã diễn ra thành công vào ngày 27/7 tại giảng đường Aphca, tòa nhà Korio Hàn Quốc – văn phòng của Hiệp hội Aphca Hàn Quốc.

pham-thi-anh-thu-aphca-asian-2019-4

Các thí sinh tham dự trải qua 3 vòng thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội – veston và trang phục thể thao để ban giám khảo chọn ra người đẹp và tài năng nhất đăng quang vào ngôi vị Hoa hậu.

pham-thi-anh-thu-aphca-asian-2019-5

pham-thi-anh-thu-aphca-asian-2019-10

Doanh nhân Anh Thư rạng rỡ trong giây phút đăng quang

pham-thi-anh-thu-aphca-asian-2019-7

Lê Xuân