đọc tin nhanh

Sau khi đạt giải Hoa hậu Ngành làm đẹp Aphca Asian 2019, Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Trân mong muốn một lần nữa thử sức ở một sân chơi nhan sắc lớn mang tầm quốc tế như Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 tại Hàn Quốc. 

bich-tran-viet-han-1

bich-tran-viet-han-11

Đêm chung kết cuộc Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tại giảng đường Aphca, tòa nhà Korio Hàn Quốc – văn phòng của Hiệp hội Aphca Hàn Quốc. Đây là một sân chơi ý nghĩa giúp các doanh nhân ngành làm đẹp được nâng cao tay nghề bởi những giảng viên uy tín của Hàn Quốc. Song song đó, đây còn là cơ hội giao lưu kết nối việc hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề của các thí sinh dự thi cùng đưa ngành nghề của mình phát triển rộng hơn, xa hơn vươn tầm thế giới.

bich-tran-viet-han-2

Cuộc thi mở rộng cho tất cả các doanh nhân trong tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là các doanh nhân trong ngành làm đẹp cùng tham dự học hỏi nâng cao tay nghề làm đẹp và thi tài nhan sắc, cùng trình diễn thời trang. Các thí sinh tham dự sẽ trải qua 3 vòng thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội – veston và trang phục thể thao để ban giám khảo chọn ra người đẹp và tài năng nhất đăng quang vào ngôi vị Hoa hậu. Nhận thấy cuộc thi là một sân chơi lớn, lành mạnh, nên một lần nữa Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Trân lại tiếp tục ghi tên mình vào danh sách thí sinh dự thi.

bich-tran-viet-han-10

Doanh nhân Bích Trân là giám đốc của Spa Dễ Thương (địa chỉ 430 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5). Với hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp bằng cái tâm của mình cô luôn mang đến cho tất cả các chị em phụ nữ những sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng nhất để các chị em tự tin tỏa sáng.

bich-tran-viet-han-3

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn, Bích Trân từng tham gia Duyên dáng Doanh nhân và đạt giải Á khôi và Miss có hình thể đẹp. Sau đó, nhận thấy cuộc thi tìm kiếm Nữ hoàng và Nam vương ngành làm đẹp Aphca Asian lại đúng với chuyên môn của mình nên cô đã đăng ký tham gia và vô cùng hạnh phúc và bất ngờ khi mình đạt được ngôi vị cao nhất. Thừa thắng xông lên, Bích Trân lại ghi tên mình vào cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn.

bich-tran-viet-han-4

Bích Trân là một người cầu toàn và nghiêm túc trong công việc. Nhớ lại thời gia dự thi Nữ hoàng và Nam vương Aphca Asian, xuyên suốt cuộc thi người đẹp Nguyễn Thị Bích Trân luôn thể hiện sự tài năng, trí tuệ của mình. Đặc biệt, cô còn được đánh giá cao trong các phần thi về trang phục đầm dạ hội và áo dài, cô được Ban giám khảo và Ban tổ chức bình chọn là thí sinh tiềm năng nhất và xứng đáng với ngôi vị cao nhất trong đêm.

bich-tran-viet-han-8

Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Trân cũng từng chia sẻ “Cuộc thi đã mang lại cho Bích Trân rất nhiều bất ngờ Trân đi hết từ niềm vui này tới hạnh phúc khác. Và điều quan trọng nhất là cuộc thi đã mang đến thêm cơ hội chia sẻ, giao lưu, học hỏi và trải nghiệm mới, và Trân sẽ tiếp tục đóng góp một phần công sức nhỏ bé vào các hoạt động của cộng đồng ngành làm đẹp Việt Nam và Thế giới, cũng như chung tay góp sức vào các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống”. 

bich-tran-viet-han-13

Doanh nhân Bích Trân và Bà Lý Thảo Kỳ – Chủ tịch Hiệp hội ngành làm đẹp Aphca Asian tại Việt Nam, Trưởng BTC cuộc thi

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn, doanh nhân Bích Trân cho biết, “Trân sẽ đăng ký các khóa học về kỹ năng sống và học thêm thanh nhạc vì âm nhạc chính là đam mê, là một phần cuộc sống của Trân”. 

bich-tran-viet-han-17

“Trân không phải cố gắng thành công trong mắt mọi người mà điều Trân mong muốn là mình trở thành người hữu ích và có giá trị trong mắt mọi người. Và phụ nữ đẹp nhất khi họ hội đủ yếu tố tâm, tầm, tài, sắc…” – Đó cũng chính là châm ngôn sống của nữ doanh nhân tài-sắc Bích Trân.

bich-tran-viet-han-12

bich-tran-viet-han-15

bich-tran-viet-han-16

bich-tran-viet-han-14

Một số hình ảnh khác của doanh nhân Bích Trân

Lê Linh