đọc tin nhanh

Vào ngày 16/10 vừa qua, hệ thống cửa hàng Nhật nhượng quyền PanPan và cửa hàng Hàn Quốc nhượng quyền Oppan chính thức khai trương cửa hàng mới tại Hưng Yên, mở ra thêm một địa điểm mua sắm uy tín cho người tiêu dùng.

Panpan - Oppan khai trương chuỗi cửa hàng mới tại Hưng Yên - 1

Cửa hàng nhằm mang cơ hội trải nghiệm và sử dụng sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản và Hàn Quốc, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống khỏe mạnh và làm đẹp của người tiêu dùng. Hai cửa hàng PanPan và Oppan đã sẵn sàng phục vụ khách hàng tại địa điểm đường Hoa Anh Đào, KĐT Lạc Hồng Phúc, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Panpan - Oppan khai trương chuỗi cửa hàng mới tại Hưng Yên - 2

PanPan là chuỗi cửa hàng thực phẩm Nhật nội địa tại Việt Nam được vận hành bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Panpan. PanPan tập trung cung cấp các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hoá phẩm, mẹ và bé, gia dụng… Trong đó nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa chiếm tỷ trọng hơn 60% trong cơ cấu ngành hàng bao gồm: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại.

Panpan - Oppan khai trương chuỗi cửa hàng mới tại Hưng Yên - 3

PanPan với phương châm “Hàng Nhật giá Việt” đang dần xây dựng vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt. Khách hàng yêu thích PanPan không chỉ vì những sản phẩm chất lượng, mà còn bởi không gian mua sắm hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, Panpan còn hướng đến mục tiêu chung tay phát triển hàng Việt Nam xuất khẩu Nhật Bản, tiêu biểu là thương hiệu gạo Panpan mang chất lượng chuẩn Nhật.

Oppan là chuỗi cửa hàng nhượng quyền Hàn Quốc tại Việt Nam được vận hành bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Oppan. Đây là chuỗi cửa hàng theo mô hình cửa hàng tiện lợi với hàng nghìn SKU hàng tiêu dùng Hàn bao gồm: mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ hộp… Trong đó nổi bật là các mặt hàng mỹ phẩm Hàn chiếm tỷ trọng hơn 60% trong cơ cấu ngành hàng. Trên cơ cấu ngành hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác là những tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, Oppan được uỷ quyền kinh doanh nhiều mặt hàng Hàn nội địa độc quyền mà các đơn vị kinh doanh khác không có được tại Việt Nam.

Panpan - Oppan khai trương chuỗi cửa hàng mới tại Hưng Yên - 4

Việc ra mắt cửa hàng mới tại Tx. Mỹ Hào, T. Hưng Yên nâng tổng cửa hàng PanPan lên con số 72 và tổng số cửa hàng Oppan là 3. Khi mua hàng trong thời gian khai trương, mỗi khách hàng sẽ nhận 1 lượt bốc thăm may mắn 100% trúng quà. Hấp dẫn hơn, mỗi khách hàng sẽ được áp dụng nhiều deal giảm giá hấp dẫn cũng như có cơ hội mua sắm gạo Nhật PanPan với chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1.

Panpan - Oppan khai trương chuỗi cửa hàng mới tại Hưng Yên - 5

Cũng vừa mới đây, Tổng giám đốc Công ty CP TM & DV PanPan – doanh nhân Trần Vân Anh (váy trắng hàng đầu) đã có buổi tiếp kiến với Phó Thủ tướng Lê Minh Khái nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam ngày 13/10/2022. Ghi nhận, biểu dương những thành công, đóng góp quan trọng của đội ngũ doanh nhân vào sự phát triển chung của đất nước, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái nhấn mạnh. Dịp này, doanh nhân Trần Vân Anh cũng như Công ty CP TM & DV PanPan vinh dự nhận biểu trưng “Doanh nhân, doanh nghiệp chung tay phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam 2022”.

Panpan - Oppan khai trương chuỗi cửa hàng mới tại Hưng Yên - 6

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Phó Trưởng ban Ban Công tác Đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội (bên phải) trao biểu trưng “Doanh nhân, Doanh nghiệp chung tay phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam 2022” cho doanh nhân Trần Vân Anh và Công ty CP TM & DV PanPan

Chuỗi cửa hàng PanPan & Oppan Mỹ Hào, Hưng Yên

Đường Hoa Anh Đào, KĐT Lạc Hồng Phúc, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900.636.001

Webiste: https://panpan.today/ – https://oppan.vn/