đọc tin nhanh

Với vai trò giám đốc đối ngoại của cuộc thi Queen of Beauty World 2019, đồng thời là thành viên Ban giám khảo của cuộc thi, “Nữ tướng đầy bản lĩnh” Hoàng Thanh Tú đã góp phần mang đến thành công ngoài mong đợi cho cuộc thi. 

thanh-tu-giam-khao-1

Giám đốc đối ngoại Hoàng Thanh Tú và Giám đốc Quốc gia của cuộc thi Bùi Thanh Hương

Chia sẻ về việc nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Queen of Beauty World 2019, nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú cho biết “Sau thành công mùa 1, bước sang mùa 2, Queen of Beauty World 2019 tiếp tục khẳng định là cuộc thi uy tín bậc nhất trong ngành làm đẹp với quy mô quốc tế cùng sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng cho các vị trí Ban giám khảo, Ban cố vấn, đặc biệt sự đồng hành của các hoa hậu hàng đầu châu Á.

thanh-tu-giam-khao-3

Queen of Beauty World luôn nhận được sự ủng hộ của các hiệp hội làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ, các thương hiệu mỹ phẩm, nổi tiếng của Hàn Quốc cũng như các quốc gia châu Á có thí sinh tham dự. Cá nhân tôi đặc biệt yêu thích ý nghĩa của sân chơi này bởi cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp về nhan sắc, trí tuệ mà còn là nơi giao lưu, mở ra những cơ hội hợp tác cho cộng đồng nữ doanh nhân ngành làm đẹp các quốc gia khu vực châu Á. Tôi hy vọng sân chơi sẽ là nhịp cầu kết nối và mỗi thí sinh Việt Nam sẽ là đại sứ quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại, bản lĩnh và thành công với bạn bè, đối tác quốc tế”. 

thanh-tu-giam-khao-4

thanh-tu-giam-khao-5

Cuộc thi đã thu hút hơn 500 người tham dự từ các khách mời, chủ các bệnh viện thẩm mỹ, spa, cơ quan báo chí, truyền thông và các quan chức cấp cao hai nước Việt – Hàn như Ông trùm hoa hậu Thái Lan Prasert Joemjutithum làm cố vấn cho Queen of Beauty World 2019, Miss Grand Nongkhai Saranya Pinyopornpanich chỉ đạo calwalk cho Queen of Beauty World 2019.

thanh-tu-giam-khao-7

Sự quy tụ hơn 50 thí sinh nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam… đã đem lại những trải nghiệm văn hóa đa dạng đầy thú vị. Các hoạt động cùng trang phục truyền thống Hàn Quốc Hanbok, áo dài Việt Nam, diễn trang phục dạ hội…, Queen of Beauty World 2019 tiếp tục khẳng định bản sắc riêng mà khó cuộc thi nào khác có được.

thanh-tu-giam-khao-6

Giám đốc đối ngoại Hoàng Thanh Tú – Giám đốc Quốc gia Bùi Thanh Hương – Nữ hoàng Phạm Huyền Trang

Với vai trò là Giám đốc đối ngoại đồng thời là thành viên Ban giám khảo của cuộc thi, doanh nhân Hoàng Thanh Tú hạnh phúc với kết quả chung cuộc của cuộc thi. Nữ doanh nhân được biết đến với vai trò là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam – đơn vị có 13 năm trong lĩnh vực tư vấn – đầu tư – môi giới bất động sản. Sau đó, nữ doanh nhân tiếp tục lấn sân thành công sang lĩnh vực thời trang và ẩm thực, vui chơi, giải trí tạo nên chuỗi thương hiệu khép kín rất hoàn hảo.

thanh8-tu-giam-khao-

Có được thành công như vậy, nữ doanh nhân chia sẻ “Thương hiệu cốt lõi tích luỹ từ niềm tin khách hàng, tạo dựng thương hiệu từ niềm tin khách hàng, là yếu tố then chốt để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Vì vậy, Hoàng Gia Việt Nam luôn chú trọng đầu tư tạo dựng thương hiệu thật sự uy tín và đẳng cấp”. 

thanh-tu-giam-khao-10

thanh-tu-giam-khao-11

thanh-tu-giam-khao-12

PV