đọc tin nhanh

Tham gia chương trình Chào xuân Tân Sửu – Tết Ba Miền 2021, Hoa hậu Cao Thị Hoa (Trà My) được vinh danh Ngôi sao Tỏa sáng của năm 2020. 

Chương trình “Tết Ba Miền 2021” là chương trình thường niên, là dịp để mỗi người chúng ta có thể bày tỏ lòng biết ơn với toàn xã hội đã có những gì nhận về tầm quan trọng và bản lĩnh, trí tuệ của các Doanh nhân – Doanh nghiệp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nền kinh tế. Qua đó cũng thể hiện sự trách nhiệm của mình, khơi dậy niềm đam mê kinh doanh.

tra-my-

Hoa hậu Trà My đón nhận biểu tượng Ngôi sao tỏa sáng của năm từ BTC chương trình

Không chỉ thế, với Tết 3 Miền, đây cũng là dịp để các Doanh nhân – Doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác, liên doanh, liên kết trong sản xuất, kinh doanh cũng như trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh đồng thời quảng bá hình ảnh, thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp đến rộng hơn với đối tác, khách hàng, người tiêu dùng.Ngoài ra, chương trình “Chào Xuân Tân Sửu – Tết Ba Miền 2021” hôm nay còn là nơi để tôn tinh những doanh nhân đã có nhiều thành tựu trong sự nghiệp kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội trong năm 2020.

tra-my-7

Hoa hậu Trà My bên chiếc cúp của mình và chụp lưu niệm cùng doanh nhân Nguyễn Thị Hồng

Doanh nhân Trà My là giám đốc của cửa hàng thời trang Trà My. Chị mong muốn có thể mang đến cho phái đẹp những phong cách thời trang đẳng cấp. Chị quan niệm rất rõ ràng về tầm quan trọng của tài năng và sắc đẹp mà người phụ nữ sở hữu.

tra-my-3

tra-my-4

Nữ doanh nhân cho rằng cuộc sống hiện đại luôn chuyển động từng giờ từng phút, đòi hỏi mỗi chúng ta luôn phải năng động trong suy nghĩ, trong hành động, trong công việc. Tìm tòi và hoàn thiện cái mới cái đẹp, học hỏi ở thực tế cuộc sống. Luôn có khát vọng vươn lên bắt kịp với nhịp sống năng động mỗi ngày. Thẳng không kiêu, bại không nản, khó khăn gian khổ không sờn lòng. “Đó là phương châm và bi quyết thành công mà tôi muốn chia sẻ cùng mọi người với mong muốn mỗi ngày qua đi chúng ta càng đẹp hơn, thành công hơn…” – Chị chia sẻ thêm.

tra-my-5

Chị còn được biết đến là một nữ doanh nhân có nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo hơn hết. Chị thường dành thời gian tổ chức và tham gia các chương trình thiện nguyện đi về các vùng quê khó khăn do thiên tai bão lũ, thăm hỏi từ thiện các trung tâm người khuyết tật, chất độc da cam… Những hành động ấy sẽ được chị tiếp tục mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Dựa trên những phương diện ấy, Hoa hậu Trà My đã được ban tổ chức xét bình chọn là Ngôi sao tỏa sáng của năm và được tôn vinh trong chương trình Tết Ba Miền vừa qua.

tra-my-8

tra-my-9

tra-my-10

tra-my-11

tra-my-12

tra-my-13

Một số hình ảnh khác tại sự kiện Tết Ba Miền 2020

PV