đọc tin nhanh

Chiều 27.03.2021 tại thành phố Hồ Chí Minh, BTC Bông Hồng Vàng ASEAN 2021 đã diễn ra lễ tôn vinh những cá nhân, tổ chức phụ nữ xuất sắc sau 3 tháng thẩm định, xét chọn. Trong đó, Miss U30 Nguyễn Thị Phương Giang đã được vinh danh ở hạng mục Bông Hồng Vàng Asean 2021. 

phuong-giang-mis-u30-1

Đến dự lễ tôn vinh có nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Quốc hội Bùi Đặng Dũng, Viện trưởng Viện KHNC Nhân tài Nhân lực Việt Nam – Đại tá, GS.TS Nguyễn Đình Được, Tổng biên tập Tạp chí Thương gia và Thị trường Hồ Hải Long, cùng nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo các cơ quan ban nghành trung ương cùng các cơ quan truyền thông báo chí và các tổ chức, cá nhân nữ xuất sắc đã tới dự.

phuong-giang-mis-u30-3

Một trong những gương mặt xuất sắc được vinh danh đến từ cuộc thi Miss U30 VN 2021, Nguyễn Thị Phương Giang đã được vinh danh Cúp Bông Hồng Vàng ASEAN 2021.

phuong-giang-mis-u30-5

phuong-giang-mis-u30-7

Nhà báo Hồ Hải Long – TBT Tạp chí Thương gia và Thị trường, Tiến sĩ Bùi Đặng Dũng – Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Quốc hội đã trao giải cho Nguyễn Phương Giang.

phuong-giang-mis-u30-8

Cô cũng là thí sinh xuất sắc ngay tại đầu mùa giải Miss U30 VN 2021, Phương Giang với số báo danh 108 là cái tên quen thuộc trên fanpage chính thức của cuộc thi.

phuong-giang-mis-u30-9

phuong-giang-mis-u30-6

Tại đợt vận động truyền thông “Xuân về muôn nẻo” do Miss U30 VN phát động, Phương Giang đã xuất sắc dẫn đầu với chủ đề nấu bánh chưng, một phong tục truyền thống của người Việt từ câu chuyện bánh chưng bánh giầy từ thời Hùng Vương. Tại hạng mục Nữ Hoàng Golf Miss U30 VN 2021, Phương Giang vụt sáng với một hình ảnh đẹp chuẩn mực của một golfer và dành nhiều thứ hạng quan trọng trong các đợt truyền thông và tập huấn, các giải mini về kỹ thuật golf. Với một nhan sắc nổi tật và đạt nhiều thành tích ngay vòng khởi động mùa giải, Nguyễn Thị Phương Giang là một gương mặt triển vọng của Miss U30 VN 2021

phuong-giang-mis-u30-10

Bài: Hoàng Lâm/ Ảnh Phúc Nguyễn