đọc tin nhanh

Mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng doanh nhân Lộ Thị Lựu dành rất nhiều tâm huyết và thời gian của mình cho hoạt động văn hóa nghệ thuật, chị không nề hà bất cứ chuyến đi mang ý nghĩa văn hóa, tâm linh,  thiện nguyện nào. Chính vì thế, trong chương trình Bông hồng vàng Asean do công ty Truyền thông Vân Ly tổ chức chị đã nhận vinh danh – Doanh nhân cống hiến vì cộng đồng.

IMG_5572

Chị Lộ Thị Lựu nhận vinh danh – Doanh nhân cống hiến vì cộng đồng 2023

Là người phụ nữ nhạy bén, doanh nhân Lộ Thị Lựu được biết đến là một người rất thành công và có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và hoạt động đa ngành như nhà hàng, khách sạn, vàng bạc đá quý, tổng đại lý nhiều mặt hàng chiến lược… Để thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh năm 2008 chị thành lập công ty TNHH MTV TM DV BĐS Hưng Thịnh tại số tại 104 bà Huyện Thanh Quan P9, Q3, TP HCM đây cũng là nhà riêng của chị.

chị lựu

Chia sẻ về những năm tháng thăng trầm và sự cố gắng của bản thân cũng như tập thể công ty doanh nhân Lộ Thị Lựu bộc bạch: “Bước đầu kinh doanh tôi cũng gặp vô vàn khó khăn nhưng nhờ sự đồng lòng, kiên trì và nỗ lực, cố gắng không ngừng nghĩ của cả tập thể công ty nên thăng trầm nào cũng vượt qua. Đặc biệt, nhờ tinh thần làm việc rất tốt từ nhân viên cùng với lượng khách hàng tại TP HCM và các tỉnh phía Nam khá ổn định nên tôi tiếp tục lấn sang nghề sản xuất chế biến thực phẩm, doanh thu của công ty cũng vì thế mà tăng trưởng”.

RAII5574

Tuy nhiên, đại dịch Covid – 19 xảy ra, thách thức cả thế giới, công ty của chị cũng không tránh khỏi sự ảnh hưởng nặng nề của bệnh dịch và cơ chế thị trường. Vẫn giữ nguyên quan điểm kinh doanh của chị là theo nhu cầu thị hiếu và nâng tầm phát triển trên mọi lĩnh vực nhất là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

“Cố gắng hết sức để làm hài lòng tất cả khách hàng khi họ có nhu cầu sử dụng các loại hình dịch vụ và các sản phẩm của mình. Không ngừng nâng cao và đổi mới chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ phục vụ tối đa. Phải chấp nhận cơ chế đào thải để thay đổi liên tục, liên tục… Để tạo doanh thu cho đời sống của nhân viên công ty ngày càng nâng cao theo chiều hướng tăng trưởng của xã hội. Định hướng sắp tới của công ty là sẽ mở rộng thêm nhiều ngành nghề mới vươn tầm thế giới. Trong đó ưu tiên kết nối giao thương, ứng dụng công nghệ cao, lan tỏa thiện lành thu hút thêm nguồn lực”. doanh nhân Lộ Thị Lựu nhấn mạnh.

c3471196ed55300b6944

Mạnh mẽ, quyết đoán trong kinh doanh nhưng doanh nhân Lộ Thị Lựu vẫn tích cực tham gia rất nhiều chương trình văn hóa, thiện nguyện như: trao tặng nhà tình nghĩa, thăm viếng gia đình thương binh liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng ở các tỉnh thành. Tham gia các câu lạc bộ biểu diễn văn nghệ phục vụ lễ hội và quần chúng khắp nơi. Trong đó nổi trội hơn chị là hội viên hội nhà văn TP HCM với 5 ấn phẩm được phát hành rộng rãi.

Nếu như trong kinh doanh chị được thành công nhờ sự kiên trì và sáng tạo thì trong bút Pháp chị được độc giả yêu mến gần xa với những buổi ra mắt sách đông đảo người ủng hộ. Với sự cống hiến đó chị đã được nhận giải thưởng cao quý Hoa mai vàng năm 2013. Gần đây chị được vinh danh Doanh Nhân cống hiến vì cộng đồng 2023. Theo chị đây là động lực to lớn trên con đường kinh doanh cũng như hoàn thiện bản thân. “Tôi cần phải góp sức cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của xã hội để xứng đáng với lòng tin yêu của cộng đồng”, chị Lựu giải bày.

cf6f0748fc8b21d5789a

Được biết, chương trình Bông hồng vàng Asean được Trung tâm nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông phối hợp với Viện Giáo Dục và Sức khỏe tổ chức, thực hiện bởi Công ty TNHH Truyền thông & Du lịch Vân Ly và được bảo trợ bởi Ấn phẩm Văn hoá doanh nhân Việt Nam, Sức khỏe Sắc đẹp. Thông qua chương trình, BTC cũng đã tổ chức bình chọn và vinh danh các hạng mục như: Ngôi sao toả sáng, Doanh nhân cống hiến vì cộng đồng, Bông hồng vàng Asean. Với tiêu chí đánh giá và bình xét trung thực, khách quan, công khai, dựa trên những cống hiến của các Nữ doanh nhân cho nền kinh tế nước nhà và cho cộng đồng xã hội, Ban tổ chức đã chọn ra được các gương mặt tiêu biểu của cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam để trao giải thưởng.

9f1e24ef1b22c67c9f33

Bảo Ngọc