đọc tin nhanh

Đã từng vinh danh ngôi vị “Hoa hậu Ngành làm đẹp Aphca Asian 2018” tại Malaysia, Doanh nhân Hồ Thị Thơ tiếp tục đăng quang “Hoa hậu Toàn cầu Aphca Asian Việt – Hàn 2019”. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng của Doanh nhân Hồ Thị Thơ trong suốt thời gian qua.

ho-thi-tho-aphca-asian-viet-han1

Hoa hậu Hồ Thị Thơ đầy xúc động trong giây phút đăng quang

ho-thi-tho-aphca-asian-viet-han2

Doanh nhân Hồ Thị Thơ là Giám đốc Thương hiệu Star Beauty. Chị rất tích cực tham gia những sự kiện của tổ chức Aphca Asian và đồng hành cùng tổ chức trong những hoạt động thường niên. Doanh nhân chia sẻ: “Aphca Asian là một sân chơi bổ ích, nơi quy tụ những doanh nhân có tâm có tài. Tham gia Aphca Asian là một may mắn đối với tôi khi được giao lưu chia sẻ với rất nhiều những người giỏi. Tôi hy vọng bản thân sẽ ngày càng hoàn thiện kỹ năng, tay nghề cũng như bản lĩnh thương trường, để góp phần hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà tổ chức giao cho”.

ho-thi-tho-aphca-asian-viet-han4

Tân Hoa hậu Hồ Thị Thơ rạng rỡ nâng cao chiếc cúp danh giá

ho-thi-tho-aphca-asian-viet-han7

Đêm chung kết cuộc Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn đã diễn ra thành công vào ngày 27/7 tại giảng đường Aphca, tòa nhà Korio Hàn Quốc – văn phòng của Hiệp hội Aphca Hàn Quốc.

ho-thi-tho-aphca-asian-viet-han8

ho-thi-tho-aphca-asian-viet-han9

Hoa hậu Hồ Thị Thơ rạng ngời bên Trưởng ban tổ chức cuộc thi – Chủ tịch Hiệp hội Aphca Asian Lý Thảo Kỳ

Các thí sinh tham dự trải qua 3 vòng thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội – veston và trang phục thể thao để ban giám khảo chọn ra người đẹp và tài năng nhất đăng quang vào ngôi vị Hoa hậu.

ho-thi-tho-aphca-asian-viet-han13

ho-thi-tho-aphca-asian-viet-han12

ho-thi-tho-aphca-asian-viet-han11

ho-thi-tho-aphca-asian-viet-han10

Xuân Lê