đọc tin nhanh

Tham gia cuộc thi với tiêu chí thử thách bản thân nhưng cô gái nhỏ nhắn ấy lại thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo và đạt danh hiệu cao quý “Nữ hoàng nét đẹp tinh khôi”. Đó chính là Lê Nguyễn Khánh Linh, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

11594c842d84c9da9095

288dfc754373a72dfe62

Cô gái nhỏ nhắn với trang phục tinh tế 

Lê Nguyễn Khánh Linh hiện đang là sinh viên năm 3 Học viện Hàng không Việt Nam. Không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập đáng kinh ngạc mà cô còn tích cực tham gia những hoạt động ngoại khoá trong trường. Với sự năng nổ nhiệt huyết cũng như nhận ra được những giá trị bản thân mình, cô quyết định tham gia cuộc thi Aphca Asian 2019 và bất ngờ đạt giải cao.

ee1bee734c75a82bf164

Học viện Hàng không, nơi đào tạo ra những hotgirl tài sắc vẹn toàn

876fbef71af1feafa7e0

cf895478eb7e0f20566f

Aphca Asian hay với tên gọi khác là cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương trong Ngành làm đẹp do Hiệp hội Ngành làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương chỉ đao thực hiện. Tuy chỉ mới tổ chức lần đầu tiên nhưng cuộc thi đã thu hút rất nhiều thí sinh nổi bật với tài năng, duyên dáng và trí tuệ. Cuộc thi diễn ra với mục đích xây dựng giá trị văn hoá cộng đồng đồng thời phát triển mạng lưới kinh doanh của người Việt trên toàn thế giới và đã quy tụ hơn 50 nước thành viên thuộc hiệp hội Aphca Asian, một con số đáng kinh ngạc.

c97bd7a5b6a552fb0bb4

Cuộc thi Hoa hậu, Nữ hoàng và Nam vương Ngành làm đẹp còn nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng để nâng tầm các doanh nhân ngành làm đẹp, cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Vừa là sân chơi lành mạnh, vừa là cơ hội để mọi người có cơ hội học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong ngành làm đẹp nói riêng và cuộc sống nói chung.

TAM_6442

Ngành làm đẹp ngày càng uy tín và được nhiều người tin dùng

Đến với cuộc thi, thí sinh Lê Nguyễn Khánh Linh chia sẻ về cá nhân: “Em là một người tự chủ và độc lập trong cuộc sống, luôn vui vẻ và hoà đồng với mọi người. Nhận được danh hiệu cao quý này là một điều rất may mắn với em vì có rất nhiều anh chị thí sinh khác giỏi hơn mình”. Cô còn cho biết, một người phụ nữ đẹp và thành công không chỉ độc lập về tài chính, tự tin trong giao tiếp mà còn biết chăm sóc bản thân trong mọi tình huống, ngoài ra còn phải nhiệt huyết tham gia các hoạt động xã hội cũng như tu bổ tri thức để trở thành người có ích cho cộng đồng. Thông qua cuộc thi, “Nữ hoàng nét đẹp tinh khôi” Lê Nguyễn Khánh Linh còn muốn truyền tải thông điệp đến phụ nữ nói chung và Ngành làm đẹp nói riêng, là phụ nữ phải luôn yêu thương bản thân, từ nguồn năng lượng tích cực bản thân sẽ lan toả đến cộng đồng, giúp ích cho xã hội nhiều hơn.

e9562e738275662b3f64

Gia đình Nữ hoàng Khánh Linh đến chung vui với người đẹp 

Cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương khép lại trong những niềm hân hoan của cả những người tham gia và thí sinh thắng cuộc, cũng như để lại những kỷ niệm khó quên trong cộng đồng Ngành làm đẹp. Với sự chung tay của những doanh nhân trong ngành cũng như những thí sinh có ước muốn chính đáng là chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình lẫn tri thức, cuộc thi sẽ lan toả nhiều hơn đến cộng đồng. Sau cuộc thi, Nữ hoàng nét đẹp tinh khôi cho biết, cô sẽ tiếp tục học tập và cải thiện bản thân để tốt hơn cũng như góp sức với những Nam vương, Nữ hoàng khác trong các hoạt động thiện nguyện, để chia sẻ và phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách cao quý của dân tộc, cũng như giúp ích cho xã hội ngày càng phồn vinh hơn.

7e960a486b488f16d659

84ba8e53ed53090d5042

Khánh Linh cùng những thí sinh đoạt giải trong cuộc thi rạng rỡ khoe sắc với nhau

Xuân Tùng