đọc tin nhanh

Nằm trong chuỗi hoạt động nhân văn vì cộng đồng của Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam (VPMN), Câu lạc bộ Doanh nhân họ Lê Sài Gòn đã tiên phong tổ chức Chương trình Caravan “Hành trình Tây Nguyên” nhằm mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của người dân ở vùng Tây Nguyên. Chương trình hiện tại đã nhận được rất nhiều sự đóng góp lớn về hiện kim và hiện vật từ các doanh nghiệp, doanh nhân giàu lòng nhân ái.

dong-gop-ung-ho-hanh-trinh-tay-nguyen-2

dong-gop-ung-ho-hanh-trinh-tay-nguyen-3

Caravan Thiện Nguyện TP. Hồ Chí Minh – Buôn Mê Thuột sẽ khởi động trong khoảng thời gian từ ngày 24 – 26/07/2020. Đồng hành cùng Câu lạc bộ Doanh nhân họ Lê Sài Gòn còn có các đơn vị như Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần, Chi hội Sen Vàng, Chi hội kết nối ngành làm đẹp VNB, Chi hội Victory,… đã chung tay góp sức tổ chức nên một chương trình thiện nguyện mang đến sự giúp đỡ to lớn cho những hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa.

dong-gop-ung-ho-hanh-trinh-tay-nguyen-4

dong-gop-ung-ho-hanh-trinh-tay-nguyen-5

Hiện tại, số tiền quyên góp được đã lên đến con số 580.000.000 đồng, ngoài ra các mạnh thường quân còn quyên góp rất nhiều hiện vật giá trị, con số này vượt xa dự kiến ban đầu của BTC. Kinh phí được sử dụng để trao tặng 3 dự án hệ thống lọc nước, 1 nhà tình thương và 400 phần quà trị giá 400.000đ/phần đến người dân tại huyện Krông Ana và huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk. Những phần quà giá trị giúp cải thiện phần nào tình hình khó khăn của đồng bào ở vùng sâu vùng xa, từ đó giúp họ có niềm tin và ý chí vươn lên trong cuộc sống.Với mục đích cao cả của chuyến Hành trình Tây Nguyên, sẽ có nhiều chuyến hành trình khác đi đến khắp mọi nơi của đất nước để lan tỏa yêu thương.

Mọi đóng góp và hỗ trợ cho chương trình xin liên hệ CLB Doanh nhân họ Lê Sài Gòn với nội dung Ủng hộ chương trình Hành trình Tây Nguyên. Sự chung tay đóng góp của quý vị sẽ góp phần giảm bớt khó khăn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

Tường Vi