đọc tin nhanh

Hoa khôi áo dài Việt Nam qua ảnh 2023 do ấn phẩm Văn Hóa Doanh Nhân Việt Nam phối hợp với Hoa Sen Media tổ chức thực hiện thu hút đông đảo thí sinh bởi ý nghĩa tốt đẹp khi lan tỏa hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Sau vòng tuyển chọn online ban tổ chức nhận được hơn 200 hồ sơ gửi về email của cuộc thi, sau tuyển chọn ban tổ chức đã chọn gần 100 thí sinh tham gia vòng sơ khảo với chủ đề Tôi yêu tà áo Việt. Các thí sinh được phân định ở 2 bảng A có năm sinh từ 1980 trở lên và bảng B các chị thí sinh có năm sinh trước năm 1980. Ngoài những bức ảnh đẹp chụp với áo dài, những bài dự thi các thí sinh còn chia sẻ về quan điểm của người phụ nữ hiện đại mới, yêu thích và tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống Việt Nam. Sau vòng sơ khảo các thí sinh tiếp tục được chọn vào Top 50 bình chọn qua fanpage chính thức của cuộc thi.

Top 50 tiếp tục hành trình lan tỏa hình ảnh và bình chọn để cùng ban giám khảo chọn lựa Top 30 tham gia vòng thi chung kết. Vòng thi chung kết các thí sinh sẽ có cơ hội làm việc cùng ban cố vấn, nhà thiết kế, huấn luyện viên, chuyên gia make-up, nhiếp ảnh gia để có sự thay đổi về hình ảnh và phong cách.

Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam Qua Ảnh 2023 không chỉ là một sân chơi đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ mà còn là hành trình ý nghĩa tôn vinh phụ nữ trong thời đại mới với bản lĩnh, tự tin và lan tỏa những giá trị yêu thương trong văn hóa xã hội, xây dựng cộng đồng, quảng bá du lịch và phát triển kinh tế. Ngoài ra ban tổ chức còn mong muốn thay đổi hình ảnh, phong cảnh cho tất cả các thí sinh trong những bộ sưu tập áo dài của NTK Việt Hùng.

PV