đọc tin nhanh

Mặc dù là một mạnh thường quân làm thiện nguyện rất nhiều nhưng mỗi chuyến đi lại mang đến cho doanh nhân Làn Thu Thủy những cảm xúc khác nhau. Như hành trình 5 ngày 4 đêm trong chuyến Caravan Kết nối yêu thương 2020, đặc biệt là đến với vùng đất Đăk Pơ và K’Bang, Gia Lai, nữ doanh nhân không khỏi xót xa trước cuộc sống người dân nơi đây. 

CEO Làn Thu Thủy đã trực tiếp tham dự Chương trình Caravan TP.HCM – Buôn Ma Thuột – Pleiku – Nha Trang năm 2020 với chủ đề “Kết nối – Yêu thương” do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức từ 8 – 12/7. Chương trình có sự tham gia của ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn (CLB) cùng hơn 200 doanh nhân CLB.

CEO Làn Thu Thủy trực tiếp hỏi thăm, trò chuyện với người dân K’Bang

Nhiều người biết đến chị với vai trò là CEO của iLuxury Massage & Spa nhưng có lẽ rất ít người biết đến những hoạt động kinh doanh tiên phong và thành công khác của chị ở lĩnh vực đá quý phong thủy và kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo tại Việt Nam.

Nói về chương trình thiện nguyện lần này, được biết Caravan Kết nối – Yêu thương 2020 của CLB Doanh nhân Sài Gòn nhân dịp tổ chức chương trình “Giao thương xúc tiến thương mại và Kết nối đầu tư giữa Hội doanh nghiệp trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn năm 2020”.

lan-thu-thu-2

CEO Làn Thu Thủy cùng các thành viên CLB doanh nhân Sài Gòn trực tiếp đến trao quà tại 2 huyện Kbang, Đak Pơ thuộc tỉnh Gia Lai

CEO Làn Thu Thủy và Doanh nhân Đặng Thị Minh Nguyệt là đôi bạn thân trong các chương trình thiện nguyện

Mọt nội dung quan trọng trong hành trình Caravan Kết nối yêu thương là Hội nghị giao thương xúc tiến thương mại và kết nối đầu tư giữa Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn diễn ra vào ngày 9/7 với sự tham dự khoảng 400 doanh nghiệp thành viên. Theo đó, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, xúc tiến thương mại và đầu tư nhằm thúc đẩy và hỗ trợ doanh nghiệp hội viên phát triển kinh doanh sau thời kỳ Covid-19.

Ngày 10/7/2020, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Sài Gòn và Ban tổ chức chương trình Caravan “ Kết nối – Yêu thương 2020” đã trao 30 căn nhà, 200 chiếc xe đạp, 200 phần quà và 1.000 bộ quần áo cho nhân dân và học sinh 2 huyện: Kbang, Đak Pơ thuộc tỉnh Gia Lai với tổng kinh phí từ thiện khoảng 2 tỉ đồng. Bên cạnh đó, Caravan 2020 còn diễn ra nhiều nội dung mới lạ, hấp dẫn như giải thi đấu Tennis giao hữu với hơn 50 cặp vận động viên tham gia, và giải kỹ năng lái xe địa hình; Đêm K’ Bang: Tôn vinh văn hóa của đồng bào Tây Nguyên Sinh với các hoạt động lửa trại, Lễ kết nạp hội viên mới của CLB Doanh nhân Sài Gòn theo văn hóa địa phương.

Trực tiếp tham gia chương trình thiện nguyện lần này, nữ CEO Làn Thu Thủy cảm thấy rất vui và hạnh phúc. “Tôi rất vui và cảm ơn CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức một chuyến hành trình Caravan nhiều ý nghĩa này. Ở bất kì vị trí nào, tôi đều nhắc nhở bản thân đánh thức tinh thần đó dù là công tác xã hội, thiện nguyện hay kinh doanh. Tính cộng đồng sẽ hướng mình làm điều đúng đắn và có ích cho xã hội nhiều hơn” – chia sẻ của CEO Làn Thu Thủy.

lan-thu-thu-3

Công việc thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn là một cuộc chiến dài cần nhiều thời gian và nhiều người chung tay góp sức cho nên ở vị trí là một người lãnh đạo, CEO Làn Thu Thủy luôn khơi gợi, phát động đội ngũ cán bộ công nhân viên của mình thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn… nhằm hướng đến cộng đồng đó chính là một phần quan trọng tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp.

Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Làn Thu Thủy là một người phụ nữ đam mê kinh doanh, năm 2019 chị bắt tay đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp, spa với thương hiệu iLuxury Massage &Spa. Tháng 7/2020, chị vinh dự được nhận giải thưởng “Bông Hồng Vàng ASEAN 2020” do Tạp chí Thương gia & Thị trường tổ chức. Được biết, iLuxury Massage &Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không gian sang trọng và đẳng cấp.

lan-thu-thu-4

Ấn tượng và xúc động trước những gì mà CLB Doanh nhân Sài Gòn mang lại cho cộng đồng cũng như hội viên, doanh nhân Làn Thu Thủy đăng ký trở thành thành viên của Câu lạc bộ và sinh hoạt tại Ban phong cách

Chia sẻ về quá trình kinh doanh cũng như khoảng thời gian được đi làm các chương trình thiện nguyện, CEO Làn Thu Thủy chia sẻ: “Được làm những việc mình yêu thích, được thể hiện bản thân như con người thật của bạn vốn có mà không làm ảnh hưởng tiêu cực đến người khác, không hổ thẹn với những gì đã, đang làm, giúp đỡ, chia sẻ với bạn bè, cống hiến hết mình cho cộng đồng. Tất cả đều được tôi làm với một cái tâm thiện lành như thế có nghĩa là cuộc sống của tôi vui vẻ và hạnh phúc rồi”.

CEO Làn Thu Thủy chính là đại diện cho kiểu người phụ nữ hiện đại ngày nay. Thông minh, bản lĩnh, có trái tim nhân hậu. Đây chính là nhân vật có sức ảnh hưởng rất lớn đối với các thế hệ trẻ, một người luôn truyền cảm hứng cả trong công việc lẫn cách sống hằng ngày.

Chương trình Caravan TP.HCM – Buôn Ma Thuột – Pleiku – Nha Trang năm 2020 với chủ đề “Kết nối – Yêu thương” do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức từ 8 – 12/7

Theo Phunuhiendai