đọc tin nhanh

Vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê cùng các anh chị em nghệ sĩ có chuyến thiện nguyện trao tặng quà tết cho các gia đình có con em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Cô ủng hộ 5 tấn gạo cho chương trình. 

Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình “Hạt gạo chia đôi” do Hội phòng chống HIV/AIDS TP.HCM, chương trình Góp một bàn tay, CLB Bầu Trời Xanh cùng Phòng khám và nhà thuốc Nhà Mình phối hợp tổ chức. Chương trình được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

hat-gao-chia-doi-5

Hoa hậu H’Hen Niê đã đồng hành cùng chương trình nhiều năm, dù bận rộn đến đâu cô vẫn sắp xếp thời gian tham gia với ban tổ chức. H’Hen Niê chia sẻ: “Tất cả mọi người đều xứng đáng được sống, được yêu thương và được tôn trọng. Chúng ta hãy chia sẻ với cộng đồng, giúp những người nhiễm HIV/AIDS, nhất là các em nhỏ có thêm niềm tin để hoà nhập với xã hội”. Đây cũng là tâm nguyện mà H’Hen Niê đã nói trong câu trả lời ứng xử tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, đó là muốn quan tâm, sẻ chia với những người nhiễm HIV/AIDS vì đây là đối tượng chịu nhiều tổn thương trong cuộc sống.

hat-gao-chia-doi-6

Nói được làm được, H’Hen Niê tích cực tham gia nhiều hoạt động hướng tới người nhiễm HIV/AIDS. Tại cuộc thi Miss Universe 2018, Hoa hậu H’Hen Niê đã đeo dài băng đỏ nhằm kỷ niệm ngày thế giới phòng chống bệnh AIDS.

hat-gao-chia-doi-9

Tham gia Hạt gạo chia đôi năm nay, ngoài phụ giúp ban tổ chức trao quà Tết, H’Hen Niê còn ủng hộ 5 tấn gạo, cùng một số nhu yếu phẩm cần thiết như mì gói. Cô nhiệt tình tham gia các trò chơi vận động và hoá trang trên sân khấu. Không phấn son quần áo đẹp, H’Hen Niê giản dị, thân thiện chơi với các em nhỏ và gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người.

hat-gao-chia-doi-10

hat-gao-chia-doi-11

hat-gao-chia-doi-2

hat-gao-chia-doi-1

hat-gao-chia-doi-4

hat-gao-chia-doi-7

hat-gao-chia-doi-8

Photo: Sang Đào