đọc tin nhanh

Theo thông lệ hàng năm của Á hậu Hà Thanh mỗi dịp đón giáng sinh người đẹp thực hiện bộ ảnh lung linh như lời tri ân, cảm ơn những người thân bạn bè, người yêu mến đã đồng hành, dõi theo trong suốt một năm qua. Đặc biệt góp thêm sự thành công của cô một phần đến từ sự ủng hộ, yêu thương của khách hàng những khán giả, cũng như là động lực để Á hậu Miss U30 2020 hoàn thành tốt công việc của mình trong chặng đường tiếp theo.

hathanh2

Mặc dù rất bận rộn nhưng cô vẫn luôn dành thời gian lưu lại những hình ảnh tươi mới để gửi gắm đến mọi người, Bộ ảnh năm nay hòa vào bối cảnh kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mộc mạc giản dị, không kém phần duyên dáng, cô cùng người bạn gửi tới mọi người trong những ngày cuối năm tuy mệt mỏi vì vẫn đang gồng lên chống dịch hãy cố gắng bình tĩnh cũng như sống lạc quan yêu đời hơn.

hathanh5

Đúng với không khí của ngày giáng sinh tuy rộn rã, hối hả nhưng vẫn đầm ấm, đậm đà bản sắc dân tộc. Bộ ảnh hướng đến tính chuyển động trong tạo dáng của các người đẹp, thể hiện sự cố gắng, nỗ lực và lời hứa năm 2022 sẽ thành công hơn nữa của cô.

hathanh9

Thông qua bộ ảnh, Á hậu Hà Thanh và em gái còn hy vọng khách hàng thân yêu, khán giả sẽ luôn ủng hộ, dõi theo hành trình và những dự án, hoạt động của cả hai trong năm mới 2022 này. Người đẹp muốn nhắn nhủ tới mọi người mong muốn dịch bệnh nhanh qua đi, trả lại bình yên hạnh phúc cho tất cả mọi người, những người thân gia đình, bạn bè, mang nguồn năng lượng ngày đầu năm mới để cả năm thật nhiều năng lượng, sẵn sàng cho một năm mới như ý hanh thông tuyệt đẹp”.

Hathanhnoel

Cô bật mí năm nào cũng diện những bộ ảnh khác nhau mang màu sắc tươi mới và tận hưởng không khí của thành phố những ngày đầu năm, cùng ngắm nhìn hình ảnh giản dị của cô!

hathanh3

hathanh4

hathanh8

hathanh6

PV