đọc tin nhanh

Có mặt tại Tuần lễ thời trang lớn nhất năm Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, thương hiệu Jang HaNa của nhà thiết kế Ngô Diễm Hương trình làng bộ sưu tập “Be Your Queen” hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu đông vẫn luôn là sự kiện nổi bật hàng năm trong giới thời trang. Sự kiện quy tụ nhiều nhà thiết kế, thương hiệu thời trang hàng đầu trong nước và quốc tế tham dự. Để trở thành một trong những thương hiệu góp mặt tại sự kiện đẳng cấp này đòi hỏi nhà thiết kế, thương hiệu thời trang đó phải có vị thế nhất định, những sản phẩm chất lượng và sáng tạo, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như sự yêu thích của công chúng.

diem-huong-qua-5

NTK Ngô Diễm Hương giới thiệu BST “Be Your Queen” tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022

Lần đầu tiên đến với Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, NTK Ngô Diễm Hương và thương hiệu Jang HaNa gây ấn tượng mạnh ngay từ buổi họp báo ra mắt khi “nhá hàng” 2 thiết kế trong BST “Be Your Queen” do siêu mẫu Hạ Vy và người mẫu Ngọc Giang trình diễn.

diem-huong-qua-4

NTK Ngô Diễm Hương chụp ảnh kỷ niệm cùng Madame Trang Lê và các NTK khác tại sự kiện họp báo Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022

Chia sẻ về bộ sưu tập lần này, NTK Ngô Diễm Hương chia sẻ: “Là người con gái Hà thành, 36 phố phường Hà Nội với những di sản văn hoá luôn in sâu trong trái tim tôi. Với chủ đề Taste Of Heritage, tôi rất hào hứng và vinh dự khi giới thiệu BST “Be Your Queen” tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022. Lần đầu tiên tham gia sự kiện thời trang đẳng cấp này, tôi rất xúc động và tự hào khi được Madame Trang Lê đồng ý ngay khi tôi ngỏ ý mong muốn được tham gia. Đây là cơ hội quý báu để các thiết kế của thương hiệu Jang HaNa, Queen Luxury Fur nói riêng và Hương Giang Interfa Group nói chung đến gần hơn với công chúng và phủ sóng khắp làng thời trang Việt. Dù chỉ có 20 ngày để chuẩn bị cho BST nhưng tôi và các cộng sự sẽ cố gắng hết sức để sáng tạo những trang phục hoành tráng và lộng lẫy nhất. Cá nhân Diễm Hương, thương hiệu Jang Hana và Queen Luxury Fur rất mong nhận được nhiều tình yêu thương và ủng hộ từ quý vị khán giả thân thương cho BST sắp ra mắt cũng như các BST khác trong khuôn khổ chương trình”.

diem-huong-qua-2

Cận cảnh trang phục trong BST “Be Your Queen”

Được biết, các bộ trang phục trong BST “Be Your Queen” được lấy cảm hứng dựa trên những giá trị văn hóa đặc trưng của Hà Nội cùng bối cảnh Hà Nội đang chuẩn bị vào đông, những bộ trang phục ấm áp nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái và sang trọng là những gì NTK Ngô Diễm Hương mang đến Aquafina Vietnam International Fashion Week năm nay.

diem-huong-qua-3

Cận cảnh chất liệu trang phục trong BST “Be Your Queen”

Những thiết kế trong bộ sưu tập đặc biệt này là sự kết hợp thú vị giữa chất vải dạ sợi tre, nhung the, kết kim sa cùng các phụ kiện như khăn lông tạo nên một tổng thể hài hòa. Những bộ trang phục trong “Be Your Queen” đảm bảo đủ các yếu tố mà một thương hiệu thời trang sang trọng như Jang HaNa hướng đến là độc đáo trong sự kết hợp chất liệu, tinh tế trong từng đường may, đẳng cấp trong kiểu sáng và sự phối hợp giữa trang phục và phụ kiện. Tất cả góp phần tôn lên vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ.

diem-huong-qua-1

NTK Ngô Diễm Hương tại thảm đỏ họp báo Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022

NTK Ngô Diễm Hương và đội ngũ đang nỗ lực chạy nước rút, hoàn thành hơn 20 tác phẩm thời trang chất lượng nhất, sẵn sàng ra mắt công chúng trong sự kiện thời trang được chờ đón nhất dịp cuối năm 2022!

PV