đọc tin nhanh

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thương hiệu Aviwin phối hợp cùng Trung tâm Nội dung số và Truyền thông – Thông tấn xã Việt Nam và phòng Công tác xã hội tại Bệnh viện K tân Triều thực hiện phóng sự đặc biệt mang chủ đề “Sẻ chia yêu thương”, một hành trình nhân văn lan tỏa thông điệp về tinh thần tích cực, nghị lực sống và sự đồng cảm dành cho những người phụ nữ không may mắc bệnh ung thư đang điều trị tại Viện K Tân Triều.

Nhà sáng lập và đội ngũ Aviwin trao tặng những món quà yêu thương đến với bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K Tân Triều.

Với thông điệp “Lan tỏa yêu thương, tôn vinh vẻ đẹp từ tâm”, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thương hiệu Aviwin đã trao tặng 40 đôi giày đến những người phụ nữ kiên cường đang điều trị tại Bệnh viện K Tân Triều. Trong chương trình, đại diện Aviwin – doanh nhân Ngân Đỗ đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao những phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhân nữ. Mỗi món quà là một lời động viên, là vòng tay sẻ chia gửi đến những người phụ nữ đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật để họ cảm nhận rằng, giữa khó khăn vẫn luôn có tình người và niềm tin vào cuộc sống.

Doanh nhân Ngân Đỗ – Nhà sáng lập thương hiệu Aviwin tặng quà nữ bệnh nhân ung thư nhân ngày 20/10.

Mỗi đôi giày không chỉ là món quà nhỏ, mà còn là biểu tượng của hành trình tiếp bước nghị lực, là lời nhắn gửi yêu thương từ trái tim đến trái tim. Trong từng ánh mắt, nụ cười của những người phụ nữ ấy, Aviwin nhìn thấy sức mạnh của niềm tin, của ý chí và của vẻ đẹp tỏa sáng từ bên trong. Bằng nghĩa cử giản dị nhưng đầy ấm áp, Aviwin mong muốn góp phần tiếp thêm năng lượng tích cực, lan tỏa tinh thần sống đẹp và tôn vinh giá trị đích thực của người phụ nữ Việt, vẻ đẹp đến từ tâm hồn nhân hậu và trái tim đầy yêu thương.

Aviwin lan tỏa yêu thương và tôn vinh vẻ đẹp từ tâm.

Phóng sự “Sẻ chia yêu thương” không chỉ là một hoạt động thiện nguyện, mà còn là sự thể hiện rõ nét tinh thần nhân văn và trách nhiệm xã hội của thương hiệu Aviwin, một doanh nghiệp Việt được sáng lập bởi doanh nhân Ngân Đỗ, người luôn tin rằng “vẻ đẹp đích thực bắt nguồn từ tâm hồn và lòng tử tế”.

Đại diện bệnh nhân nữ đang điều trị xúc động chia sẻ.

Aviwin là thương hiệu Việt ra đời với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và nhân ái của người phụ nữ hiện đại. Lấy cảm hứng từ triết lý “Đẹp lành – Đẹp từ tâm”, Aviwin hướng đến việc mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời khơi dậy tinh thần sống tích cực, giúp phụ nữ yêu thương bản thân và lan tỏa yêu thương đến cộng đồng.

Những món quà yêu thương và sự sẻ chia được đại diện Aviwin trao tặng.

Đứng sau thương hiệu là doanh nhân Ngân Đỗ, người phụ nữ hiện đại mang trong mình tinh thần sáng tạo, bản lĩnh và lòng nhân ái. Chị luôn tâm niệm rằng một doanh nghiệp chỉ thật sự phát triển bền vững khi gắn liền với giá trị con người và sự sẻ chia với cộng đồng. Chính vì vậy, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Aviwin thường xuyên đồng hành cùng các chương trình xã hội, thiện nguyện – như phóng sự “Sẻ chia yêu thương” để lan tỏa thông điệp về lòng nhân hậu, sự kiên cường và niềm tin sống.

Doanh nhân Ngân Đỗ thăm hỏi và trò chuyện cùng bệnh nhân.

Doanh nhân Ngân Đỗ chia sẻ: “Phụ nữ xứng đáng được yêu thương, được sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Mỗi hành động nhỏ, mỗi món quà sẻ chia đều có thể thắp lên niềm hy vọng trong trái tim họ. Và khi doanh nghiệp biết lan tỏa tình yêu thương ấy đến cộng đồng, đó chính là lúc thương hiệu trở thành cầu nối của nhân ái và lòng tử tế, điều mà Aviwin luôn kiên định theo đuổi trên hành trình “Đẹp lành – Đẹp từ tâm”.

Hành trình phóng sự “Sẻ chia yêu thương”.

Với định hướng phát triển bền vững, Aviwin đang từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt vì con người, vì cộng đồng và vì hành tinh xanh. Mỗi sản phẩm, mỗi dự án của Aviwin đều mang tinh thần trách nhiệm với xã hội, với môi trường và với thế hệ tương lai. Bằng sự chân thành, sáng tạo và lòng nhân văn, Aviwin không chỉ kiến tạo vẻ đẹp bên ngoài, mà còn nuôi dưỡng vẻ đẹp bên trong, vẻ đẹp của lòng tử tế và sự yêu thương.

Hữu Đại