Khi công nghệ trở thành nhịp cầu và yêu thương trở thành ngôn ngữ chung, SUNSHINE TELECOM đã chọn cách kết nối thế giới không chỉ bằng tín hiệu, mà bằng cảm xúc. Giữa muôn vàn chiến dịch truyền thông rộn ràng, “Ghép yêu thương – Rinh Data nàng mê” nổi bật như một nốt lặng ấm áp, nơi công nghệ chạm vào trái tim và lan tỏa niềm vui đến mọi người phụ nữ nhân ngày ý nghĩa này.

Tháng 10 luôn là khoảng thời gian đặc biệt để SUNSHINE GLOBAL nói lời cảm ơn đến những người phụ nữ, nguồn cảm hứng cho mọi hành trình sáng tạo và yêu thương. Hòa cùng tinh thần ấy, SUNSHINE TELECOM, một thành viên trong hệ sinh thái SUNSHINE GLOBAL, đã khởi động chiến dịch tri ân khách hàng đặc biệt mang tên “Ghép yêu thương – Rinh Data nàng mê”. Chiến dịch không chỉ mang ý nghĩa “kết nối yêu thương bằng công nghệ và trái tim con người” mà còn là cách SUNSHINE gửi tặng những thông điệp yêu thương và lan tỏa niềm vui đến mọi khách hàng nhân dịp 20/10.

Từ ngày 17 – 20/10, hàng trăm khách hàng đã ghé SUNSHINE TELECOM để tham gia minigame “Ghép yêu thương – Rinh Data nàng mê”, cùng nhận quà và chia sẻ những khoảnh khắc tràn đầy năng lượng tích cực. Đặc biệt, 99 khách hàng đầu tiên trong ngày 20/10 đã được trao tặng SUNSHINE LOVE BOX, hộp quà độc quyền chứa đựng lời chúc ngọt ngào và tình cảm trân quý từ đội ngũ SUNSHINE GLOBAL. Không chỉ là món quà vật chất, SUNSHINE LOVE BOX là biểu tượng của sự quan tâm và trân trọng. Đó là cách SUNSHINE bày tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ đã và đang đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình lan tỏa giá trị yêu thương.

Cũng nhân dịp này kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, TGĐ SUNSHINE GLOBAL – Doanh nhân Phạm Đình Thương gửi lời chia sẻ đến khách hàng: “Phụ nữ không chỉ là một nửa thế giới, mà còn là nguồn năng lượng lan tỏa tình yêu, cảm hứng và hạnh phúc. Mỗi chiến dịch tri ân của SUNSHINE GLOBAL đều bắt nguồn từ mong muốn tôn vinh những giá trị tốt đẹp ấy. Với chiến dịch 20/10 lần này, “Ghép yêu thương – Rinh Data nàng mê”, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp yêu thương không chỉ đến từ những điều lớn lao, mà còn hiện diện trong từng nụ cười, từng phút giây sẻ chia giữa người với người”.

Công nghệ có thể kết nối hàng triệu người, nhưng chỉ trái tim mới khiến kết nối ấy trở nên có ý nghĩa. Nhân dịp này, SUNSHINE TELECOM đang làm điều đó theo cách riêng, dùng công nghệ để lan tỏa niềm vui, chia sẻ yêu thương và tôn vinh những người phụ nữ. Bên cạnh đó, Tại SUNSHINE, triết lý phát triển bền vững không chỉ nằm ở sản phẩm hay dịch vụ, mà còn ở cách doanh nghiệp lan tỏa cảm xúc tích cực tới cộng đồng, dùng công nghệ để kết nối trái tim và lan tỏa yêu thương khắp nơi.

Mỗi khách hàng không chỉ là người đồng hành, mà còn là một phần của đại gia đình SUNSHINE, nơi mọi hành động nhỏ bé đều góp phần lan tỏa niềm vui và hạnh phúc. SUNSHINE không chỉ mang đến những dịch vụ kết nối tiện ích, mà còn mang đến những câu chuyện đầy cảm xúc về sự sẻ chia và nhân văn. Mỗi nụ cười của khách hàng, mỗi niềm vui nhỏ trong hành trình lan tỏa yêu thương, đều là động lực để SUNSHINE tiếp tục vững bước.

Đại diện Giám đốc bộ phận SUNSHINE TELECOM – Phạm Văn Thịnh gửi lời tri ân tới khách hàng của SUNSHINE: “Được nhìn thấy niềm vui của khách hàng khi nhận món quà SUNSHINE chính là điều khiến chúng tôi hạnh phúc nhất. Mỗi lượt tham gia minigame, mỗi lời chúc gửi về là một mảnh ghép trong bức tranh yêu thương mà SUNSHINE TELECOM mong muốn được lan tỏa. Cảm ơn sự tin yêu của quý khách hàng, đó chính là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến dịch vụ tốt hơn và những kết nối ý nghĩa hơn mỗi ngày”.

SUNSHINE GLOBAL, không chỉ là thương hiệu của công nghệ, mà là biểu tượng của yêu thương và kết nối. Ở đó, mỗi hành động, mỗi dự án, mỗi con người đều hướng về cùng một giá trị, dùng trái tim để chạm đến trái tim. Chiến dịch “Ghép yêu thương – Rinh Data nàng mê” khép lại, những món quà có thể được trao đi, những chương trình có thể kết thúc, nhưng yêu thương vẫn còn ở lại trong từng nụ cười, từng lời chúc và từng khoảnh khắc được kết nối và hơn hết là tinh thần “kết nối yêu thương bằng công nghệ và trái tim con người”.
Khánh Ly
