đọc tin nhanh

Tối 20/10/2017, tại Nhà truyền thống cách mạng (số 1, Bacu, TP.Vũng Tàu) đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng cuộc thi gương mặt người mẫu thương hiệu “Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2017”.

Trải qua hơn hai tháng tổ chức, đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017 đã diễn ra ở TP.Vũng Tàu. Tại đêm chung kết, 15 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ vòng bán kết đã tranh tài ở các phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục công sở và trả lời câu hỏi ứng xử.

Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương – ca sĩ Phan Ngọc Luân luôn đồng hành cùng Nữ Hoàng Doanh Nhân 2017
Dù thời tiết không thuận lợi nhưng các thí sinh vẫn cố gắng hoàn thành các phần thi. Từ đầu buổi trình diễn áo dài, mưa đã nặng hạt gây nhiều bất lợi cho thí sinh và khách mời, đăc biệt là các nghệ sĩ tham dự; tuy nhiên mọi người đều nhiệt tình trong những phần trình diễn của mình.
Ca sĩ Phan Ngọc Luân biểu diễn dưới mưa nhưng vẫn luôn hăng say và nhiệt huyết
Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương – ca sĩ Phan Ngọc Luân sánh vai bên nhau trong nhiều sự kiện về doanh nhân

Kết quả chung cuộc:

* Danh hiệu “Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017”: Doanh nhân Bùi Hồng Hà (Hà Tĩnh), với giá trị giải thưởng là 800 triệu đồng. Ngoài ra cô còn nhận được 2 giải phụ: Nữ Hoàng Được Yêu Thích Nhất và Nữ Hoàng Thời Trang.

* Danh hiệu Á Hoàng 1:  Doanh nhân Nguyễn Thuỵ Oanh ( Vĩnh Phúc), với giá trị giải thưởng 400 triệu đồng. Thuỵ Oanh cũng nhận thêm 2 giải phụ là Nữ Hoàng Mặc Áo Dài Đẹp Nhất và Nữ Hoàng Vì Cộng Đồng.

* Danh hiệu Á Hoàng 2: 3 thí sinh đồng giải: Doanh nhân Lê Thị Bích Liên ( Bảo Lộc – Lâm Đồng);  Doanh nhân Lê Thu Hằng (Thành Phố Hồ Chí Minh) và  Doanh nhân Nguyễn Ngọc Quỳnh (Thành Phố Hồ Chí Minh), với giá trị mỗi giải thưởng 300 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ: Doanh nhân mặc áo dài đẹp nhất, Doanh nhân mặc trang phục công sở đẹp nhất, Doanh nhân có làn da đẹp, Doanh nhân vì cộng đồng, Doanh nhân thân thiện.

Tại đêm chung kết, ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC cuộc thi cho biết: “Mục đích lớn nhất của chương trình là kết nối giao thương và chung tay làm công tác thiện nguyện. Qua chương trình này một lần nữa khẳng định nữ doanh nhân không chỉ giỏi việc kinh doanh trên thương trường. Mà trải qua các phần thi năng khiếu, nhan sắc … sẽ làm nổi bật lên nét đẹp ở bên ngoài cũng như trong tâm hồn của các thí sinh. Khẳng định chị em doanh nhân thời đại bây giờ toàn vẹn Tâm, Tầm, Tài, Sắc”.

Photo: Trí Nguyễn