đọc tin nhanh

 Doanh nghiệp – doanh nhân không chỉ là người đi đầu, là lực lượng chủ công trong việc phát triển kinh tế, tạo việc làm cho người lao động mà còn là lực lượng tiên phong trong các phong trào xã hội, phong trào thi đua yêu nước. 

Bà: Lê Thị Kim Châu GĐ: TaTu Luxury Spa

 Trong giai đoạn toàn cầu hóa, việc tăng cường giao thoa kinh tế – văn hóa xã hội giữa các tổ chức, câu lạc bộ doanh nhân (CLB DN) là một xu thế tất yếu. Các đơn vị, doanh nghiệp là tâm điểm của các phong trào thi đua. Những năm qua, việc tuyên truyền phát động các phong trào thi đua trong khối doanh nghiệp – doanh nhân có ý nghĩa rất quan trọng giúp nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp. Hoạt động giao lưu trao đổi giữa các hội viên sẽ được hỗ trợ về đào tạo, tăng cường kết nối nhằm tạo nên một cộng đồng doanh nghiệp phát triển toàn diện bền vững.

Ms Thúy Bella GĐ Cty TNHH MTV XNK Minh Anh

và ông: Trần Văn Bảo GĐ Vinagift

 Hướng tới chào mừng  kỷ niệm 14 năm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 và 88 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, với mục đích kết nối giao thương lẫn nhau giữa các doanh nghiệp, gắn kết các tổ chức câu lạc bộ dòng tộc nhằm tạo ra sân chơi cho các doanh nghiệp sau giờ làm việc, CLB Doanh nhân  họ Trần kết hợp với các CLB DN tại thành phố HCM tổ chức “Giải thi đấu Tennis Doanh nhân Trần gia mở rộng lần thứ nhất – 2018”.

Bà: Trần Thị Xuân Hoàng: CEO Cty TNHH Truyền thông Logistics

và ông: Trần Phong cố vấn BTC Tennis

 Giải thi đấu sẽ được diễn ra vào ngày 21/10/2018 tại CLB Lan Anh, số 291 CMT8. P12.Q10. TP.HCM  đây cũng là hoạt động thể thao giải trí, tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho giới doanh nhân, đồng thời cũng là dịp kết nối, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia:

  • Hội viên của CLB DN họ Trần, tuổi đời từ 30 trở lên hiện đang quản lý và điều hành tại các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau.
  • Khách mời là các cá nhân, Hội viên các CLB DN tại TPHCM cũng có thể thi đấu.

Mọi thông tin đăng ký tham gia chương trình vui lòng liên hệ BTC:

  • Trưởng BTC: 0916477577 (Mr. Bảo)

Email: vinagiftco@gmail.com

  • Trưởng Ban vận động: 0982917556 (Ms. Châu)

Email: lethikimchau1980@gmail.com

  • Phó BVĐ: 0909885838 (Ms. Thúy Bella)

Email: thuynguyen3968@gmail.com

  • Thư ký: 0933123676 (Ms. Jenny)

Email: manager.hoang@gmail.com

Hoặc truy cập vào website: www.clbdoanhnhanhotran.net

 

One thought on “Giải thi đấu tennis Doanh nhân Trần Gia mở rộng lần thứ nhất – 2018

Comments are closed.