đọc tin nhanh

Nằm ở miền Đông Nam Bộ, có đường biên giới với Campuchia dài 240km, Tây Ninh là vị trí quan trọng của đất nước ta trong phát triển kinh tế và an ninh quốc phòng. Chương trình Hành trình biên giới biển đảo 2023 đã đặt chân tới mảnh đất này, lan tỏa yêu thương đến các chiến sĩ biên phòng và bà con nhân dân. Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hoàng Thanh Loan tự hào khi được tham gia hành trình này.

Sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023, Hoàng Thanh Loan đã xuất sắc đạt ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân, mang trên mình sứ mệnh và lòng nhân ái cùng những hoạt động thiện nguyện đã từng chắp cánh khiến Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hoàng Thanh Loan ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng. Tiếp bước hành trình lan tỏa yêu thương cho đời, cho người, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân đã tham gia Hành trình biên giới biển đảo 2023. Chương trình năm nay được thực hiện tại Tây Ninh, một tỉnh biên giới miền Đông Nam Bộ.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hoàng Thanh Loan tham gia chương trình “Biên giới, biển, đảo trong tim tôi”.
Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hoàng Thanh Loan tham gia chương trình “Biên giới, biển, đảo trong tim tôi”.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia đồi 82 – nơi yên nghỉ của 13.976 liệt sĩ từ mọi miền Tổ quốc đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và làm nghĩa vụ quốc tế, đồng thời là nơi tổ chức truy điệu, an táng 4.131 hài cốt liệt sĩ quy tập ở Campuchia từ sau chiến tranh đến nay. Giữa miền linh thiêng, Hoa hậu Thanh Loan cùng các tình nguyện viên đã thể hiện lòng biết ơn thành kính đến những anh hùng đã ngã xuống vì hòa bình của dân tộc.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hoàng Thanh Loan – Ngoài cùng bên trái trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra, như giao lưu tặng quà, biểu diễn phục vụ bộ đội biên phòng và bà con vùng biên giới sát Campuchia; Khám chữa bệnh, phát thuốc, tổ chức phiên chợ 0 đồng cho bà con nghèo; Thăm rừng quốc gia Xa Mát và Căn cứ Trung ương cục Miền Nam…Chương trình có sự tham gia của nhiều anh chị em nghệ sĩ, như: Hoa hậu Ngọc Châu, Diễn viên Kim Tuyến, Diễn viên Tuyết Thu, Á hậu Thủy Tiên, Ca sĩ Nam Cường, Ca sĩ Ngọc Linh, Ca sĩ Tử Quỳnh.

Các anh chị em nghệ sĩ và các TNV giao lưu tại chương trình.

Được tham gia vào hành trình ý nghĩa này, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Hoàng Thanh Loan chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được đến với Tây Ninh miền biên giới tổ quốc trong hành trình thiện nguyện lần này. Tại đây, tôi đã được gặp gỡ và giao lưu với các chiến sĩ biên phòng, được thăm và trao quà cho những bà con vùng biên ải. Đặc biệt, tôi được đặt chân đến những mảnh đất thiêng liêng như Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia đồi 82. Một ngọn lửa tự hào về lịch sử hào hùng của dân tộc được thắp sáng trong lòng tôi. Đây là dấu ấn đẹp trong hành trình lan tỏa yêu thương và đóng góp cho cộng đồng của tôi sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023”.

Hoa hậu Hoàng Thanh Loan cùng thắp hương tưởng nhớ các anh hùng.

Tiếp nối chương trình biên giới biển đảo 2023, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Hoàng Thanh Loan sẽ tiếp tục viết nên những trang mới trong hành trình trở thành doanh nhân vì cộng đồng!

Một số hình ảnh hoạt động trong chương trình “Biên giới, biển, đảo trong tim tôi”:

Thùy Dương