Khai trương trụ sở mới chính là mở ra một “kỷ nguyên mới” của Đại Minh Group giữa những biến động không báo trước của kinh tế toàn cầu.
Không chọn sự mạo hiểm và quá rủi ro, ban lãnh đạo của Đại Minh Group luôn có chiến lược và mục tiêu kinh doanh rõ ràng để tạo ra nền tảng vững chắc trong tương lai.
Bà Trần Thanh Thuý – Tổng Giám đốc Tập đoàn Đại Minh phát biểu khai trương trụ sở
Ban lãnh đạo của Đại Minh rất linh hoạt trong việc nắm bắt xu hướng, ngoài kinh doanh truyền thống thì công ty đã dần đưa kinh doanh công nghệ số vào phương thức kinh doanh. Công ty luôn có những chiến lược phù hợp và kịp thời để “vượt vũ môn” một cách mạnh mẽ. Bất kể doanh nghiệp nào, muốn tồn tại, phát triển và tiến xa thì điều chắc chắn chính là hoạt động kinh doanh phải hiệu quả và luôn có sự bứt phá.
Ông Nguyễn Anh Đức – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ Tập đoàn Đại Minh chia sẻ về hệ sinh thái các công ty thành viên của Tập đoàn Đại Minh
Con số và giá trị tạo ra chính là biểu hiện cụ thể cho một chiến dịch marketing chất lượng. Đại Minh Group ngoài kinh doanh theo hình thức truyền thống, hiên nay công ty đã ứng dụng công nghệ số vào phương thức kinh doanh. Đây là một xu thế tất yếu của thời đại công nghệ. Bởi vì Đại Minh phát triển đa ngành, từ sản phẩm cho đến dịch vụ, nếu không có chiến lược tiếp thị tốt thì khó có thể giải quyết được bài toán về tiêu thụ khi đứng trước cơn khủng hoảng của đại dịch vẫn còn.
Ban lãnh đạo Đại Minh Group cắt băng khai trương trụ sở mới tại Số 38,39 Geleximco khu D07, đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Thế nên cũng tại buổi lễ khai trương trụ sở mới, bà Trần Thanh Thuý – Tổng Giám đốc Tập đoàn Đại Minh đã đưa ra những lập luận sắc bén và giàu tâm huyết cho hành trình sắp tới cùng những dự án “khủng” mà Đại Minh đang tiến hành thực hiện. Xuyên suốt chặng đường lịch sử phát triển của Đại Minh từ năm 2014 tới nay, công ty luôn hướng tới tham vọng sẽ đưa những sản phẩm thuần Việt chinh phục thế giới. Xuất phát từ những sản phẩm gỗ từ rừng trồng đạt chứng chỉ FSC chứng nhận về nguồn gốc, chất lượng, môi trường, giá và đóng góp xã hội, cho tới những sản phẩm yến mang thương hiệu “Yến sào Lạc Hồng”.
Và tới đây là 2 dự án bất động sản lớn mang lại tiếng vang cho Tập Đoàn Đại Minh là Khu du lịch nghỉ dưỡng Vietnam Luxury City và Khu đô thị nghỉ dưỡng Golder Forest City ngay sát cạnh nhau tại huyện Kỳ Sơn, thành phố Hoà Bình.
Luôn đi theo kim chỉ nam với chiến lược kinh doanh cạnh tranh để khác biệt, cạnh tranh lành mạnh vì lợi nhuận, thấu hiểu thị trường trước khi xây dựng chiến lược kinh doanh, Đại Minh mong muốn xây dựng một chuỗi sinh thái bền vững trong nền kinh tế – thị trường đầy khốc liệt này.
Bà Trần Thị Hồng Nga – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ Tập đoàn Đại Minh
Không dừng lại đó, Đại Minh luôn xác định đối tượng khách hàng tiềm năng cần hướng đến. Đặc biệt ban lãnh đạo của Đại Minh luôn nhắn gởi đến các nhân viên “Hãy học cách nói không”, trong chiến lược kinh doanh, việc xác định sẽ phải làm gì và không nên làm gì có ý nghĩa quan trọng tương đương nhau.
Cuối cùng chính là không ngại thay đổi, bởi vì đối thủ phát triển, nhu cầu và hành vi của khách hàng thay đổi, công nghệ cải tiến, do đó yếu tố cần thiết để xác định chiến lược kinh doanh của công ty chính là sự nhạy bén trong việc phát hiện các xu hướng mới có thể áp dụng vào mô hình của doanh nghiệp.
Và chiến lược kinh doanh cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là việc hình thành tư duy hệ thống, xây dựng data và dữ liệu chính xác để đưa ra các giả định cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Với việc tạo ra văn hóa doanh nghiệp riêng biệt, Đại Minh Group đều thể hiện rõ lập trường của chính mình trong từng chiến lược tiếp thị riêng. Thành quả mà Đại Minh đạt được chính là sự tín nhiệm của khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua.
PV