đọc tin nhanh

Áo Dài được xem là một trong những biểu tượng văn hóa, gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Trong đời sống hiện đại, Áo Dài không chỉ là trang phục truyền thống tôn vinh vẻ cuốn hút, dịu dàng của “phái đẹp” mà còn thể hiện sự văn minh, sang trọng khi đồng hành cùng nhiều thế hệ phụ nữ Việt vươn tầm thế giới trên khắp các mặt trận chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội…

Xuất phát từ một tình yêu lớn và niềm tự hào ấy, cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam Qua Ảnh lần I năm 2023 do Ấn phẩm Văn Hóa Doanh Nhân Việt Nam phối hợp cùng Hoa Sen Media tổ chức, ngoài ý nghĩa tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ qua tà áo dài, còn là sân chơi hấp dẫn dành cho quý chị em – đặc biệt với những ai yêu Áo Dài có dịp khẳng định mình, thể hiện sự tự tin của bản thân qua từng bức ảnh.

Có thể nói, Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam Qua Ảnh là hành trình giao lưu, kết nối và giới thiệu những điểm đặc sắc, nổi bật về văn hóa, du lịch… của nhiều vùng, miền khác nhau; hỗ trợ xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế song song với việc gìn giữ những giá trị nhân văn cao đẹp.

Thí sinh tham gia dự thi sẽ thực hiện bộ ảnh trong trang phục Áo Dài với các chủ đề xoay quanh vẻ đẹp người phụ nữ, văn hóa và phụ nữ trong thời kỳ mới. Ban tổ chức sẽ đăng tải trên Ấn phẩm Văn Hóa Doanh Nhân Việt Nam, các nền tảng truyền thông của cuộc thi.

Kết quả được đánh giá theo tiêu chí công tâm, khách quan từ Hội đồng chuyên môn và lượt bình chọn từ quý độc giả. Cuộc thi mong muốn tìm ra gương mặt Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam Qua Ảnh 2023 đi cùng ngoại hình sáng là những câu chuyện gửi gắm thông điệp yêu thương, sẻ chia vì một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Từ đây, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực để cùng Ban tổ chức thực hiện các dự án quảng bá hình ảnh phụ nữ và Áo Dài Việt Nam cũng như chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng trong thời gian tới.

Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam Qua Ảnh hứa hẹn sẽ là một trong những dấu ấn đáng nhớ trong năm 2023 dành cho tất cả mọi người yêu cái đẹp nói chung, quý chị em phụ nữ nói riêng trong nước và quốc tế.

PV