đọc tin nhanh

Những thắc mắc xoay quanh chủ đề cuộc thi, những vấn đề hấp dẫn liên quan đến con số 250.000.000 tổng giải thưởng của chương trình,… Tất cả đã được giải đáp cụ thể tại buổi Lễ Khai Mạc chương trình The Future Chef Contest 2019.

Ts. Lê Minh Thành đánh trống khai mạc The Future Chef Contest 2019

Vừa qua ngày 19.04.2019 tại Khách Sạn Continental Saigon, buổi Lễ Khai Mạc đánh dấu cột mốc 8 năm ngày The Future Chef Contest được đăng cai tổ chức bởi sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại Học Hoa Sen đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của nhiều khách mời đặc biệt là Ts. Lê Minh Thành và các giảng viên đại diện Khoa Du Lịch Trường Đại Học Hoa Sen, và sự hiện diện của Quý Thầy-  Võ Hoàng Nhân TopChef mùa đầu tiên, Ông Phạm Sơn Vương –Chủ Tịch, Bà Trần Thị Hiền Minh Phó Chủ Tịch Hội Đầu Bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn, cùng các vị  đầu bếp chuyên nghiệp đại diện từ các Nhà Hàng Khách Sạn lớn trên địa bàn. Bên cạnh đó sự quan tâm tham dự của Quý anh chị đại diện Ban thường vụ, Ban chấp hành Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Trường Đại Học Hoa Sen cũng là niềm vinh hạnh của The Future Chef Contest 2019.

Đại diện là Thầy Cô giảng viên Khoa Du Lịch, Chủ Tịch Hội Sinh Viên, và Phó Bí Thư Đoàn Trường Đại học Hoa Sen

Ngoài ra, The Future Chef Contest 2019 còn nhận được sự quan tâm từ đại diện các đơn vị nhà Tài Trợ Bà Nguyễn Thị Lê Chi – Trưởng phòng Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Cấp cao – tập đoàn Wilmar CLV, ông Nguyễn Văn Hoàng- Công ty TNHH Cỏ May , Bà Trát Thanh Thảo- Trưởng phòng đào tạo công ty TNHH TM Nhất Hương, Chị Nguyễn Thị Kim Dung- Công ty TNHH SX Quốc Tế Bảo Ngọc Sài Gòn, Anh Thành Vinh- Chủ Nhiệm CLB Hoa Sen Photography đại diện Đơn vị Bảo trợ truyền thông cùng hơn 100 thí sinh đến từ các Trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung cấp nghề, thí sinh tự do trên địa bàn TP.HCM đến tham dự.

Khách mời đặc biệt đại diện Thầy Cô, đơn vị nhà Tài trợ đến tham dự lễ Khai Mạc chương trình

Đại diện Ban Chấp Hành Hội Sinh Viên – Đoàn Thanh Niên Trường Đại Học Hoa Sen

Xoay quanh buổi Lễ Khai Mạc là cuộc trò chuyện giải đáp những thắc mắc của thí sinh đến Ban tổ chức về nội dung cuộc thi năm nay.

Với chủ đề : “Experience Asian Cuisine” cuộc thi sẽ diễn ra với bao gồm 4 vòng thi, 2 buổi workshop, 1 buổi ra mắt chương trình:

– Openday: Giới thiệu và giải đáp thắc mắc về chương trình The Future Chef

Contest 2019

– Vòng sơ khảo: Đánh giá năng lực

– Workshop 1: Kiến thức văn hóa ẩm thực Châu Á

– Vòng 1: Lễ hội ẩm thực Châu Á

– Workshop 2: Kiến thức về kỹ năng thuyết trình

– Vòng 2: Tinh hoa ẩm thực Châu Á

– Vòng chung kết: Nâng tầm ẩm thực Việt

Với chủ đề và nội dung vô cùng đặc sắc thì chắc chắn rằng giải thưởng của cuộc thi cũng không kém phần hấp dẫn với tổng số tiền mặt mà thí sinh nhận được cùng nhiều phần thưởng đến từ nhà tài trợ lên đến 250.000.000 đồng.

Poster chính chương trình

Chia sẻ tại buổi Open Day bạn Nguyễn Tuấn Khanh – Phó Ban tổ chức chương trình cho hay: “Với chủ đề _Ẩm Thực Châu Á- Asian Cusine_ hứa hẹn mang đến cho các bạn thí sinh không chỉ những kỹ năng cần thiết cho người đầu bếp mà thông qua cuộc thi Ban tổ chức mong muốn thí sinh sẽ lồng ghép được các kiến thực thực tế cùng kỹ năng thuyết trình bổ trợ cho người đầu bếp trong quá trình truyền cảm hứng ý nghĩa của món ăn cho thực khách”

Đừng quên theo dõi Fanpage The Future Chef Contest để cập nhật ngay những thông tin mới nhất từ chương trình các bạn nhé!

Thông tin đăng ký cuộc thi:
Ngày đăng ký từ : 19/3/2019 đến 23/4/2019

Link: https://bitly.vn/10rs
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Fanpage: The Future Chef Contest
Email: Futurechef.hsu@gmail.com
Hoặc liên hệ trực tiếp qua
PHÓ BAN TỔ CHỨC: Tuấn Khanh
SĐT: 0984074036
Email: 2161308@sinhvien.hoasen.edu.vn

Bảo Ngọc SG