đọc tin nhanh

Tiếp tục góp mặt tại thảm đỏ của Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 ngày thứ hai, Nữ hoàng Ngành làm đẹp Phạm Huyền Trang chọn một chiếc đầm cocktail quyến rũ của thương hiệu đầm tiệc Hương Queen kết hợp với phong cách trang điểm cổ điển tạo nên phong cách sành điệu. 

trang-vnifw-6

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 ngày càng chứng tỏ sức hút và đẳng cấp của mình sau 10 mùa tổ chức. Các đêm diễn không chỉ quy tụ đông đảo những nghệ sĩ nổi tiếng mà còn là nơi hội ngộ của những tín đồ yêu thời trang, stylist tên tuổi. Nếu như xuất hiện ở đêm mở màn là một chiếc đầm đen quyến rũ thì ngày thứ hai, Doanh nhân Phạm Huyền Trang chọn một chiếc đầm cocktail nhẹ nhàng đến từ thương hiệu Hương Queen của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương kết hợp với chiếc mũ đội lệch phong cách hoàng gia tạo nên ấn tượng như chính danh hiệu của chị – Nữ hoàng Ngành làm đẹp.

trang-vnifw-5

Thiết kế mà doanh nhân Phạm Huyền Trang mặc nằm trong bộ sưu tập đầm dạo phố và dự tiệc của Hương Queen. Thiết kế này nhấn mạnh ở chất liệu và đường may sắc sảo. Phần chân váy với 4 lớp tạo độ phồng vừa phải và tự nhiên cho chiếc váy. Bên cạnh đó, phần tay áo trễ vai giúp nữ doanh nhân ghi thêm điểm quyến rũ.

trang-vnifw-4

Chiếc món đội phong cách hoàng gia được kết hợp khéo léo với mái tóc tạo nếp lượn sóng và phong cách trang điểm sang trọng tạo nên nét cổ điển và quý phái.

trang-vnifw-8

Bằng cách thay đổi liên tục phong cách trên thảm đỏ của chương trình thời trang đẳng cấp như Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 giúp Nữ hoàng Phạm Huyền Trang để lại dấu ấn trong những tay máy. Có thể nói rằng, sự xuất hiện hiếm hoi của Nữ doanh nhân ở những sự kiện thời trang lớn là cách mà Phạm Huyền Trang hâm nóng lại tên tuổi của mình sau 1 năm đăng quang.

trang-vnifw-7

trang-vnifw-3

trang-vnifw-2

Lê Linh